Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Bí quyết dưỡng da trắng mướt chuẩn Hàn

Đón đầu xu thế làn da trắng mướt, căng bóng chuẩn Hàn của phái đẹp, LANCI mang đến giải pháp giúp dưỡng trắng da nhanh và an toàn với công nghệ độc quyền 3D-Brighty.

LANCI anh 1

Giải pháp dưỡng trắng an toàn và hiệu quả với quy trình tối giản mang tên 3D-Brighty, là sự kết hợp của công nghệ dưỡng trắng độc quyền cùng các hoạt chất tinh túy, khoa học giúp mang đến vẻ đẹp trắng mướt chuẩn Hàn mà vẫn phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt.

LANCI anh 2

Làn da trắng mướt chuẩn Hàn là mục tiêu trong hành trình làm đẹp của nhiều phụ nữ Việt.

Phái đẹp Việt chuộng làn da trắng mướt

Trong khi các cô gái ở châu Âu ưa chuộng làn da ngăm khỏe khoắn thì đa phần phụ nữ Hàn Quốc và Việt Nam mê đắm làn da trắng mướt rạng ngời. Bởi họ tin rằng, một làn da tỏa sáng sẽ giúp bản thân trở nên tự tin hơn và thành công hơn cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Xu hướng ấy được thể hiện ngày càng rõ nét và lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Điển hình là trào lưu khoe “mặt mộc trắng mướt” được yêu thích trên mạng xã hội, trong đó có sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều MC, diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi. Những làn da mộc rạng ngời, trắng mướt, khỏe mạnh từ sâu bên trong trở thành khao khát của không ít chị em.

Bên cạnh những người biết dưỡng da đúng cách, một số chị em vì nóng vội đã bất chấp mọi rủi ro để sở hữu làn da trắng cấp tốc, kể cả việc sử dụng các sản phẩm lột tẩy gây bào mòn da hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chứa thành phần có thể gây hại đến làn da và sức khỏe.

Thực tế, để sở hữu làn da trắng mướt không tì vết không thể ngày một, ngày hai. Thay vì chuộng lối làm đẹp “mì ăn liền”, phái đẹp nên tìm đến phương pháp chăm sóc, dưỡng trắng da khoa học.

Trước tiên là phương pháp dưỡng trắng tự nhiên. Đây là phương pháp sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính mà vẫn mang đến hiệu quả dưỡng trắng như nha đam, nước vo gạo, tinh bột nghệ, chanh và dầu dừa... Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là hiệu quả thấp và tốn nhiều thời gian để thực hiện.

Ngoài ra còn có phương pháp dưỡng trắng bằng các sản phẩm mỹ phẩm uy tín. Đây là giải pháp phù hợp với phụ nữ hiện đại ngày nay, bận rộn, không có quá nhiều thời gian để chăm sóc, dưỡng da cầu kỳ. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là đảm bảo cân bằng giữa yếu tố an toàn và hiệu quả.

Một trong những bộ sản phẩm dưỡng trắng nổi bật thời gian gần đây là LANCI 3D-Brighty. Bộ sản phẩm gồm serum và kem dưỡng trắng của thương hiệu này được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao vì hiệu quả nâng tone rõ rệt, mang đến làn da trắng mướt chuẩn Hàn mà vẫn an toàn, thích ứng với làn da Việt.

LANCI anh 3

Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng uy tín là nguyên tắc “vàng” để giúp làn da trắng mướt khỏe mạnh.

Bí quyết trắng mướt an toàn từ LANCI

Chìa khoá làm nên điều kỳ diệu trong bộ đôi sản phẩm cải tiến vừa được giới thiệu của LANCI mang tên công nghệ 3D-Brighty. Đây là công nghệ dưỡng trắng 3 tầng tác động mang đến hiệu quả trắng mướt tự nhiên và an toàn.

Phía trên bề mặt da, hiệu ứng trắng mướt và căng bóng là kết quả của bột ngọc trai với công nghệ lập thể 3D có trong kem dưỡng. Hạt ngọc trai có kết cấu hình trứng sẽ bao phủ, ôm trọn và uyển chuyển theo từng chuyển động của làn da mang đến hiệu ứng trắng mướt ở mọi góc nhìn.

Ở các tầng da bên dưới, phức hợp TA-Rx có trong serum sẽ ức chế sự hình thành của hắc tố melanin giúp da trắng sáng đều màu và làm mờ thâm nám. Kết hợp với yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF có trong kem dưỡng giúp tăng sinh tế bào, phục hồi cấu trúc da hư tổn, mang lại làn da sáng khỏe, mướt mịn từ sâu bên trong.

Bên cạnh hiệu quả dưỡng trắng, combo serum kết hợp với kem dưỡng của LANCI vượt qua các vòng kiểm soát nghiêm ngặt trong ngành mỹ phẩm để được cấp chứng chỉ GMRC không chứa các thành phần gây hại, không gây kích ứng da, được kiểm nghiệm bởi các đơn vị ở cả Việt Nam và Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, 2 sản phẩm này được sản xuất độc quyền và đóng gói 100% tại nhà máy uy tín thuộc tổ hợp Samsung International.

LANCI anh 7

Công nghệ độc quyền 3D-Brighty tạo nên combo sản phẩm trắng mướt chuẩn Hàn tối ưu cho làn da Việt.

Công nghệ 3D-Brighty chuẩn Hàn

Khí hậu Việt Nam mang tính chất nhiệt đới gió mùa với thời tiết đặc trưng khô nóng hoặc nóng ẩm. Dưới tác động của môi trường xung quanh, làn da của phụ nữ Việt thường rất dễ tiết dầu. Vì vậy, bài toán đặt ra cho LANCI là làm sao tạo ra sản phẩm hội tụ tinh hoa nghệ thuật dưỡng trắng Hàn Quốc (đất nước có khí hậu ôn đới) nhưng vẫn phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Việt.

Vì vậy, trước khi chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, bộ sản phẩm LANCI 3D-Brighty đã được nghiên cứu và cải tiến không ngừng trong hơn 4.300 giờ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Với chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, bộ sản phẩm mang đến làn da trắng mướt đều màu nhưng không gây cảm giác bết dính, bí da cho người sử dụng, đồng thời nâng tone hiệu quả trong suốt 12 giờ.

LANCI anh 8

Kem dưỡng Whitening Cream Brightening của LANCI.

Bên cạnh đó, việc tối giản chu trình dưỡng trắng da cũng là kim chỉ nam mà thương hiệu đặt ra từ khi thành lập đến nay, bởi LANCI thấu hiểu nhu cầu và thói quen dưỡng da của phụ nữ Việt. Với nhịp sống hiện đại bận rộn, phái đẹp luôn muốn tìm kiếm sản phẩm hiệu quả, an toàn nhưng cũng đơn giản, không mất quá nhiều thời gian chăm dưỡng. Bộ sản phẩm LANCI 3D-Brighty ra đời với quy trình dưỡng trắng da 2 bước mỗi ngày đã đáp ứng trọn vẹn mong muốn này.

Combo 3D-Brighty với kem dưỡng Whitening Cream Brightening & Elasticity và siêu serum Miracle Ampoule là sản phẩm của LANCI và được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng, độc giả liên hệ hotline 1900636729 hoặc truy cập website, fanpage LANCI.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm