Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ bị đánh vỡ xương mặt khi đang cấp cứu bệnh nhân

Đang xử trí cấp cứu cho bệnh nhân, bác sĩ Tùng ở bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) bị một người đàn ông xông vào đánh gây thương tích.

Ngày 23/9, Phó Giám đốc bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) – bà Chu Thị Dự - cho biết sự việc trên xảy ra tối 3 ngày trước tại khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Khi đó, bác sĩ trực cấp cứu ngoại Phạm Thanh Tùng (28 tuổi) đang xử trí cấp cứu cho bệnh nhân thì bị một thanh niên khoảng 35 tuổi chửi bới và lao vào đánh.

Kíp trực gồm bác sĩ, điều dưỡng và người nhà bệnh nhân có mặt lúc đó đã ngăn cản nên anh ta đã bỏ đi.

Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện cho biết, sự việc khiến bác sĩ Tùng bị choáng, sưng nề nửa mặt bên trái, được chuyển lên phòng Hồi sức cấp cứu ngoại theo dõi. Nạn nhân được xác định gãy cung tiếp xương gò má trái, không cử động được khớp thái dương – hàm trái.

Hiện bệnh viện Thanh Nhàn đã có đơn trình báo sự việc gửi tới Công an quận Hai Bà Trưng (Công an Hà Nội).

Một điều dưỡng tham gia kíp trực tại bệnh viện Thanh Nhàn tại thời điểm xảy ra sự việc cho biết, trước đó có một bé gái 4 tuổi đến thăm mẹ đang là sản phụ tại bệnh viện này. Tại đây, bé gái bị ngã và bị thương nhẹ, được đưa vào phòng cấp cứu của bệnh viện để xử trí.

Vì nghĩ cháu bé được chuyển đến khoa Cấp cứu nhưng không được bác sĩ quan tâm nên người đàn ông trên đã xông vào đánh bác sỹ Tùng.

Bệnh viện Thanh Nhàn cho biết, bé gái trên nhập viện trong tình trạng không quá nghiêm trọng, không có tổn thương bên trong, chỉ bị sưng ở phần trán nên bác sĩ Tùng phụ trách kíp trực cho bệnh nhân nằm theo dõi và ưu tiên cấp cứu những ca nặng hơn.

Y tá mang bầu 7 tháng kể lúc bị côn đồ đánh ngất

Bị tấn công bất ngờ từ phía sau, nữ y tá Ngọc Anh bị choáng và ngất xỉu tại chỗ phải đưa vào phòng để theo dõi.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/198699/bac-sy-bv-thanh-nhan-bi-danh-vo-xuong-mat.html

Theo C.Quyên/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm