Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắc Giang sắp có trung tâm thương mại chuẩn quốc tế rộng gần 9.000 m2

Với quy mô gần 9.000 m2, tổng vốn đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng, Apec Aqua Park sẽ trở thành tổ hợp căn hộ, mua sắm, giải trí quốc tế lớn tại Bắc Giang.

Theo Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Bắc Giang, dân số toàn tỉnh vào thời điểm 1/4 là hơn 1,8 triệu người. Bắc Giang là tỉnh đông dân thứ 11 trên toàn quốc. Trước tốc độ phát triển kinh tế và sự mở rộng của các khu công nghiệp tại đây, lượng người nhập cư về Bắc Giang sinh sống không ngừng tăng.

Tốc độ phát triển kinh tế tại Bắc Giang kéo theo nhu cầu tiêu dùng, giải trí của người dân. Tuy nhiên, Bắc Giang vẫn còn thiếu các trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm quy mô và hiện đại.

Nhận thấy nhu cầu này của người dân Bắc Giang, Apec Group triển khai xây dựng trung tâm thương mại Apec Aqua Park. Theo kỳ vọng từ chủ đầu tư, dự án sẽ là điểm sáng mới, vừa đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của người dân, vừa thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, dịch vụ, giải trí của Bắc Giang.

Apec Aqua Park anh 1
Phối cảnh trung tâm thương mại tại Apec Aqua Park.

TTTM tại Apec Aqua Park Bắc Giang được định hình trở thành trung tâm giải trí náo nhiệt. Các shophouse tại đây sở hữu vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, nằm ở trung tâm thành phố, nơi hội tụ những thương hiệu về nữ trang, nước hoa, thời trang... Bên cạnh đó, đây sẽ là địa điểm tổ chức những sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới, phiên bản giới hạn của những thương hiệu danh tiếng.

Apec Aqua Park anh 2
Bể bơi vô cực mang đến trải nghiệm cao cấp cho cư dân.

Bên cạnh đó, dự án còn xây dựng hệ thống rạp chiếu phim trong nhà chuẩn quốc tế. Đến với Apec Aqua Park Bắc Giang, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ như hệ thống spa chuẩn quốc tế, jjim jil bang xông hơi Hàn Quốc, phòng tập gym và yoga sang trọng, bể bơi vô cực tầm nhìn toàn bộ thành phố.

Không chỉ có vậy, trung tâm thương mại trang bị không gian ẩm thực Á - Âu đặc sắc cùng hệ thống nhà hàng sang trọng. Đến đây, du khách còn được trải nghiệm sky bar độc đáo, nơi diễn ra những bữa tiệc hấp dẫn và sôi động.

Apec Aqua Park anh 3
Toàn cảnh dự án Apec Aqua Park Bắc Giang.

Ngoài trung tâm thương mại chuẩn quốc tế, Apec Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu hệ thống căn hộ khách sạn sang trọng, được trang bị nội thất từ các thương hiệu uy tín thế giới. Dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu quản trị khách sạn quốc tế Swiss Spirit Hospitality.

Dự kiến khi đi vào hoạt động năm 2021, Apec Aqua Park hứa hẹn là không gian mua sắm, giải trí lý tưởng của người dân Bắc Giang; nơi các gia đình và các bạn trẻ sum vầy, tụ họp những ngày cuối tuần, nghỉ lễ.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm