Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác Gấu, Như Hexi xuất hiện trong phim hài Tết của Free Fire

Quy tụ dàn streamer đình đám như Bác Gấu, Như Hexi..., clip hài "Ơn cậu! Hộp ma thuật đây rồi!” hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn cho fan Free Fire Tết này.

Free Fire luôn được lòng người chơi về mức độ thấu hiểu cũng như mang tới nhiều bất ngờ dành. Sau khi đưa các game thủ trải qua những phút giây bồi hồi, xúc động với đoạn clip tổng kết năm 2020, mới đây tựa game này lại tiếp tục mang tới những cung bậc cảm xúc thú vị khác.

Clip hài "Ơn cậu! Hộp ma thuật đây rồi!” với sự xuất hiện của các streamer đình đám như Bác Gấu, Như Hexi hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho các fan dịp Tết.

Free Fire anh 1

Tạo hình của Lão Hạc (Bác Gấu) trong clip về hộp ma thuật.

Thông qua phim ngắn, Free Fire giới thiệu về chuỗi sự kiện Tết Nguyên đán hấp dẫn cho các game thủ. Lấy bối cảnh từ truyện ngắn Lão Hạc, Free Fire đưa các game thủ tìm về nguồn gốc của hộp ma thuật - thứ vốn được Lão Hạc (do Bác Gấu thủ vai) tình cờ câu lên từ dưới ao.

Nhưng ngay sau đó trong một phút vô tình, cậu Vàng đã gặm luôn chiếc Hộp ma thuật và khiến bảo bối ấy phân thành 100 mảnh, lưu lạc khắp nơi.

Free Fire anh 2

Cậu Vàng đã “phân mảnh” chiếc hộp ma thuật này.

Trong suốt quá trình tìm kiếm những mảnh vỡ của hộp ma thuật, Lão Hạc (Bác Gấu) cùng Cậu Vàng đã phải trải qua vô số khó khăn. Nổi bật nhất trong đó có lẽ là màn so tài kỹ năng sinh tồn trong Free Fire để cưới được con gái phú hộ, đồng thời sở hữu mảnh ghép còn thiếu của hộp.

Kết quả khá bất ngờ khi cô nàng trong mơ của Bác Gấu lại không phải Như Hexi như tưởng tượng. Tuy nhiên, ít ra hộp ma thuật cũng đã được khôi phục trọn vẹn 100%, mang tới một điều ước dành cho Lão Hạc và cậu Vàng.

Free Fire anh 3

Cô nàng Như Hexi nóng bỏng trong bộ trang phục Thần lửa.

Cuối cùng, ước mơ nhà 88 tầng, xe 120 bánh của Bác Gấu không trở thành hiện thực, thay vào đó là trang phục ma búp bê như lời ước của cậu Vàng. Ở đoạn kết, clip cũng hé lộ phần nào sự kiện Tết Nguyên Đán của Free Fire. Theo đó, khi tham gia các sự kiện Tết của tựa game này, người chơi sẽ thu thập được 100 mảnh hộp ma thuật và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn, trong đó có trang phục ma búp bê, samurai...

Và nếu tinh ý, chắc hẳn không ít người cũng sẽ nhận ra bộ đồ cô nàng Như Hexi trưng diện không hề bình thường. Đó chính là Thần lửa - bộ trang phục miễn phí toàn server dành cho mọi game thủ Free Fire đăng nhập vào mùng một Tết. Bạn đọc xem toàn bộ phim ngắn tại đây.

“Tết Free Fire như ý - nhận hộp ma thuật miễn phí” là câu slogan của Free Fire trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Các game thủ hãy đăng nhập đúng mùng một Tết để có cơ hội nhận miễn phí trang phục Thần lửa, tham gia loạt sự kiện hấp dẫn với các phần thưởng lì xì hiếm có.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm