Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba yếu tố giúp Lumia 730 được tín đồ selfie yêu thích

Sở hữu ống kính góc rộng, ứng dụng Lumia Selfie cùng màn hình ClearBlack, Lumia 730 Selfie vừa ra mắt thị trường Việt mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

Ống kính góc rộng

Nhằm đáp ứng nhu cầu selfie của người dùng, Lumia 730 được trang bị camera trước 5 MP, đủ để ghi lại hình ảnh với màu sắc trung thực, sống động và có độ nét cao. Tuy nhiên, điểm cộng cho thiết bị phải kể đến khả năng bao quát khung hình đáng kể nhờ vào ống kính góc rộng 24mm. Nếu như thông số phổ biến của camera trước các dòng smartphone thường trên 30mm thì với 24mm (thông số càng nhỏ chụp góc càng rộng), Lumia 730 không chỉ thích hợp tự chụp một mình mà còn cho phép đám đông bạn bè, người thân, đồng nghiệp cùng lúc xuất hiện rõ nét trong khung hình.

Khả năng quay phim Full HD trên Lumia 730 hỗ trợ người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và truyền tải qua Skype. .
Khả năng quay phim Full HD trên Lumia 730 hỗ trợ người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và truyền tải qua Skype. .

Khi đi du lịch, tính năng này càng phát huy tác dụng bởi khả năng selfie khoe trọn bối cảnh đằng sau. Bên cạnh đó, ống kính góc rộng còn giúp chuyện trò từ xa qua Skype thêm phần thú vị. Người dùng có thể thực hiện cuộc thoại với đám đông và cùng chia sẻ câu chuyện của nhóm bạn với người nghe.

Khả năng quay phim Full HD trên Lumia 730 hỗ trợ người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và truyền tải qua Skype.
Khả năng quay phim Full HD trên Lumia 730 hỗ trợ người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và truyền tải qua Skype.

Ứng dụng Lumia Selfie

Nhằm tối ưu hóa khả năng Selfie của Lumia 730, nhà sản xuất đã cung cấp cho smartphone này ứng dụng Lumia Selfie, hoạt động hoàn toàn độc lập. Người dùng có thể truy cập nhanh chóng camera trước để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào. Ứng dụng này cũng tích hợp sẵn nhiều công cụ biên tập ảnh để người dùng dễ dàng lựa chọn các bộ lọc, hiệu ứng thích hợp hay chỉnh sửa làn da khi cần thiết.

Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh ngay lập tức bằng ứng dụng có sẵn trên Lumia 730.
Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh ngay lập tức bằng ứng dụng có sẵn trên Lumia 730.

Màn hình Clear Black

Màn hình 4.7 inch với công nghệ ClearBlack của Lumia 730 cho phép hiển thị hình ảnh và màu sắc sống động, rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Để lưu trữ và xem lại những bức hình selfie, người dùng có 8GB bộ nhớ trong và 15G lưu trữ đám mây miễn phí trên OneDrive. Sở hữu khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128GB, Lumia 730 cho phép bạn trẻ yêu thích selfie lưu lại toàn bộ các bức ảnh của mình ngay trên máy. Bên cạnh đó, chip Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz mạnh mẽ, RAM 1GB giúp những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Lumia 730 chạy mượt mà và nhanh chóng hơn.

Công nghệ Clear Back tiên tiến cho phép hiển thị màu sắc tươi tắn trên Lumia 730 ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.
Công nghệ Clear Black tiên tiến cho phép hiển thị màu sắc tươi tắn trên Lumia 730 ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Sở hữu Lumia 730 Selfie trước ngày 31/12, người dùng có cơ hội trò chuyện miễn phí không giới hạn trong 3 tháng bằng Skype. Thành viên Lumia VIP còn được tặng 1 Coca cho mỗi khách hàng trong bàn có mã code khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Sumo BBQ Nướng và Lẩu Nhật Bản; 1 ly bia tươi cho mỗi khách hàng có mã code khi dùng bữa tại City Beer Station trong tháng 11.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm