Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã 'Sếu vườn' lấp ló nhũ hoa

Đi ăn tối cùng ông xã Peter Crouch, siêu mẫu Abbey Clancy khiến người hâm mộ đỏ mặt khi diện áo mỏng tang và quên "phụ kiện".

Bà xã 'Sếu vườn' lấp ló nhũ hoa

Đi ăn tối cùng ông xã Peter Crouch, siêu mẫu Abbey Clancy khiến người hâm mộ đỏ mặt khi diện áo mỏng tang và quên "phụ kiện".

 Tối hôm qua, vợ chồng "Sếu vườn" Peter Crouch trốn con gái đi hẹn hò riêng tư. Cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi đi ăn tối tại khách sạn Hilton ở London. Crouch và Abbey thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh nhờ chiều cao vượt trội. Cầu thủ bóng đá người Anh cao 2,01m, còn cô vợ Abbey cao 1,75m.

 Siêu mẫu Abbey Clancy "đốt mắt" cánh mày râu khi hờ hững khoe trực trần dưới lớp áo voan mỏng tang.

 

 Cặp tuyết lê căng tròn của nàng Wags lộ rõ trước ống kính của các ký giả.

 

 Thời gian gần đây, bà xã của "Sếu vườn" khoe thân rất táo bạo. Nàng Wags vừa thực hiện bộ ảnh nude cho tạp chí Hunger. Trước đó, bà mẹ 1 con cũng khiến người hâm mộ choáng váng khi chụp ảnh "tự sướng" với váy lưới và dùng tay hờ hững che ngực trần.

 

 Sở hữu chiều cao đáng mơ ước - 1,75m - cùng số đo 3 vòng cân đối - 81-61-89, Abbey Clancy luôn biết cách khoe tối đa vẻ đẹp của cơ thể trong những bộ cánh táo bạo nhưng không kém phần tinh tế.

 

 Người đẹp tóc vàng tự tin bước đi và tạo dáng chụp hình.

 

 Không chỉ khoe đôi gò bồng đảo, Abbey còn tranh thủ khoe tấm lưng trần nuột nà và vòng ba rực lửa. 

 

 Để có được thân hình chuẩn của một siêu mẫu, gái một con Abbey đã dành rất nhiều thời gian tới phòng gym và áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Dù bị chế giễu là "bộ xương di động" nhưng Abbey chia sẻ rằng cô hoàn toàn hài lòng với những đường cong cơ thể của mình.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm