Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Abbey Clancy vui vẻ khoe ảnh cưới... hở ngực

Có vẻ như Peter đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch hâm nóng tình yêu tại bãi biển Dubai khi cô vợ xinh đẹp Abbey Clancy vui vẻ "bật mí" những bức ảnh kỷ niệm cực nhắng nhít và đáng yêu của cặp đôi trong ngày cưới.

Abbey Clancy vui vẻ khoe ảnh cưới... hở ngực

Có vẻ như Peter đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch hâm nóng tình yêu tại bãi biển Dubai khi cô vợ xinh đẹp Abbey Clancy vui vẻ "bật mí" những bức ảnh kỷ niệm cực nhắng nhít và đáng yêu của cặp đôi trong ngày cưới.

Ngày 28/2 vừa qua, bà xã xinh đẹp của "Sếu vườn" bất ngờ chia sẻ chùm ảnh cưới đẹp và độc đáo cách đây gần 2 năm của cô và Peter. Một đám cưới sang trọng được tổ chức tại khách sạn 4 sao trong công viên Stapleford Park là cái kết có hậu cho chuyện tình yêu đầy sóng gió của cầu thủ người Anh và cô người mẫu xinh đẹp. 

 "Sếu vườn" từng suýt phải trả giá cho thói lăng nhăng, mê gái của mình khi chuyện anh qua đêm với gái làng chơi bị phanh phui trên mặt báo. Chỉ 2 ngày sau khi trở về từ kỳ nghỉ ngọt ngào với hôn thê Abbey, Peter mạnh tay chi 1.000 euro để qua đêm với gái gọi tuổi teen. Rồi liên tiếp những hình ảnh ăn chơi trác táng của cầu thủ này bên các chân dài rực lửa bị phơi bày trên mặt báo. Đó thực sự là một cú sốc với vị hôn thê xinh đẹp Abbey.

Trước khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy này, Abbey đã từng trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng khi phải đấu tranh rất nhiều để có được sự lựa chọn chính xác: chấm dứt tất cả hay tha thứ cho "kẻ bội bạc" Crouch. Vào thời điểm tận cùng đau khổ vì bị phản bội ngay trước ngày cưới thì Abbey phát hiện cô có bầu bé Sophia. Vì tình yêu với Crouch và vì đứa con, Abbey đã gạt bỏ tất cả, tha thứ cho "Sếu vườn" và cùng anh xây dựng tổ ấm.

 Một đám cưới tưng bừng đã được tổ chức vào tháng 6/2011. Chú rể Peter Crouch lịch lãm và phong cách trong bộ vest đen hạnh phúc nắm tay cô dâu xinh đẹp tuyệt trần Abbey đang cười tươi rạng rỡ. Nhưng Abbey Clancy không để ý rằng chiếc áo cưới cúp ngực đang phản chủ.

Nàng Wags xinh đẹp còn khiến các fan rất phấn khích khi đăng tải những bức hình cực nhí nhố và xì tin của cặp vợ chồng trẻ trong đám cưới. Người đẹp tâm sự: "Buổi tối ngày cưới tuyệt vời. Ôi những kỷ niệm!".

Abbey - Crouch và hạnh phúc ngập tràn.

Chân dài xinh đẹp "cưỡng hôn" ông chồng mới cưới Peter.

Những bức hình kỷ niệm không bao giờ quên của cặp đôi.

Trước đó, cặp vợ chồng nổi tiếng đã "bỏ rơi" con gái yêu ở nhà để sang Dubai hâm nóng lại tình cảm. Kế hoạch này của cặp đôi thành công mỹ mãn khi người đẹp Abbey bồi hồi nhớ lại những ngày tháng hạnh phúc khi mới theo chàng về dinh và khoe ảnh cưới nhắng nhít của mình với tất cả mọi người. 

 Bà mẹ một con Abbey khoe thân hình nuột nà, mịn màng và những đường con quyến rũ đáng mơ ước trên bãi biển. Nhờ sự vị tha của mình, Clancy giữ được tổ ấm bé nhỏ của mình và hạnh phúc bên chồng con.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm