Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã hơn 7 tuổi của 'Thần Sấm' Chris Hemsworth

Đã bước sang tuổi 44 và lớn hơn chồng 7 tuổi, Elsa Pataky vẫn giữ được thân hình thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung hơn cả Chris Hemsworth.

'Thần Sấm' liên tục ôm, hôn vợ tại buổi ra mắt phim Tại buổi ra mắt phim "Thor: Ragnarok", vợ chồng "Thần Sấm" liên tục thể hiện cử chỉ thân mật trước ống kính phóng viên.

vo than Thor anh 1

Elsa Pataky là bà xã của Chris Hemsworth - thần Thor nổi tiếng của loạt phim về vũ trụ điện ảnh Marvel. Mỹ nhân người Tây Ban Nha gặp gỡ anh trai Liam vào năm 2010. Họ kết hôn sau vài tháng yêu nhau. Người đẹp sinh năm 1976 và lớn hơn chồng 7 tuổi. Hiện tại, cô đã là bà mẹ 3 con.

vo than Thor anh 10

Người đẹp Tây Ban Nha yêu thích thể thao. Ngoài gym, cô còn luyện võ thuật, quyền Anh và đặc biệt là cưỡi ngựa. Cô dành thời gian từ 6-10 giờ/tuần để vận động. Vì vậy, dù đã bước sang tuổi 44, chị dâu Liam vẫn giữ được số đo ba vòng chuẩn và không ngại thể hiện hình thể chuẩn trên các tạp chí.

Ben Affleck ôm hôn bạn gái kém 16 tuổi trên biển

Trong chuyến dạo chơi tại bãi biển thuộc Costa Rica, tài tử phim "Deep Water" tỏ ra chiều chuộng Bond Girl gốc Cuba kém anh 16 tuổi.

Kendall Jenner diện crop top

Trong buổi đi dạo trên đường phố Los Angeles, Mỹ, nữ người mẫu Kendall Jenner suýt bị hở ngực vì diện crop top quá ngắn.

Nhan sắc 'Bond Girl' mới gốc Cuba

Nữ diễn viên gốc Cuba Ana de Armas được khen ngợi là bóng hồng mới của Hollywood vì sở hữu nhan sắc quyến rũ, gợi cảm cùng diễn xuất nhiều nỗ lực.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm