Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber được khen bảnh bao khi cắt tóc, cạo râu

Sau khi cắt tóc, cạo râu, Justin Bieber được người hâm mộ khen trông trẻ trung, bảnh bao và xứng đôi với vợ người mẫu Hailey Baldwin.

Justin Bieber banh bao anh 9

Trước khi gặp mặt Baldwin tại nhà thờ, người yêu cũ Selena Gomez đã ghé vào tiệm tạp hoá mua hoa tặng vợ. Tại đây, anh cũng trông bảnh bao và ra dáng fashionisto với mũ len cùng set đồ mang phong cách streetwear.

Justin Bieber banh bao anh 10

Theo tờ TMZ, đôi vợ chồng trẻ rảnh rỗi trong thời gian này vì cả hai đã hủy một số điểm diễn giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát. Trước đó, nam ca sĩ gốc Canada đã nói với Hollywood Life sẽ dẫn vợ người mẫu lưu diễn khắp đất Mỹ.

Justin Bieber banh bao anh 14

Không ít lần, Baldwin bị vạ lây vì sở thích không chịu cắt tóc và cạo râu của chồng. Antifan lại lợi dụng cơ hội công kích người mẫu sinh năm 1996 chỉ biết để ý ngoại hình của mình, không giúp đỡ để ông xã trông chỉn chu và bảnh bao hơn.

Ben Affleck ôm hôn bạn gái kém 16 tuổi trên biển

Trong chuyến dạo chơi tại bãi biển thuộc Costa Rica, tài tử phim "Deep Water" tỏ ra chiều chuộng Bond Girl gốc Cuba kém anh 16 tuổi.

Nhan sắc 'Bond Girl' mới gốc Cuba

Nữ diễn viên gốc Cuba Ana de Armas được khen ngợi là bóng hồng mới của Hollywood vì sở hữu nhan sắc quyến rũ, gợi cảm cùng diễn xuất nhiều nỗ lực.

Kendall Jenner diện crop top

Trong buổi đi dạo trên đường phố Los Angeles, Mỹ, nữ người mẫu Kendall Jenner suýt bị hở ngực vì diện crop top quá ngắn.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm