Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Crouch đăng quang bước nhảy hoàn vũ

Siêu mẫu Abbey Clancy, bà xã của cầu thủ Peter Crouch đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để trở thành quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Anh.

Tối qua, trong đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 phiên bản Anh, tên của Abbey Clancy đã được xướng cho ngôi vị "nữ hoàng khiêu vũ". Cùng với bạn nhảy Aljaz Skorjanec, cô trở thành người chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình.

Bà xã của Peter Crouch như vỡ òa hạnh phúc trong giây phút tên của mình được xướng lên.
Tiết mục đầu tiên của Abbey và bạn nhảy được đánh giá cao.

Mặc dù Natalie Gumede mới là thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao nhất nhưng Abbey Clancy lại giành chiến thắng chung cuộc nhờ tỉ lệ bình chọn áp đảo của khán giả.

Nâng cao chiếc cúp trên tay, bà mẹ một con vẫn không tin nổi mình là người chiến thắng. "Tôi thật sự không dám tin", cô chia sẻ sau đêm chung kết.
Trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy, Abbey không quên nhắc tới người chồng nổi tiếng: "Thật hạnh phúc khi chồng tôi, Peter cũng tới xem tôi nhảy. Dường như có một thiên thần đang dõi theo bước chân của tôi", quán quân Bước nhảy hoàn vũ Anh nghẹn ngào.
Peter Crouch và cô con gái Sohia là người dõi theo và ủng hộ Abbey suốt chặng đường tham gia cuộc thi. Chiến thắng của cô là món quà Giáng sinh lớn nhất đối với cha con cầu thủ Anh.
Sáng sớm hôm nay, hai bố con nhà Crouch bế nhau đi mua hoa để ăn mừng chiến thắng của bà xã Abbey. Cô nhóc Sophia cười rạng rỡ và vô cùng phấn khích trên tay bố.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm