Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ yêu Crouch quyến rũ trong trang phục tự thiết kế

Abbey Clancy khoe đường cong nóng bỏng trong những trang phục do chính tay cô hợp tác cùng hãng thời trang Matalan thiết kế.

Abbey Clancy, bà xã siêu mẫu của chàng tuyển thủ Peter Crouch vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang do chính tay mình làm thiết kế kiêm người mẫu đại diện.
Đây là lần thứ hai nàng Wags nóng bỏng này hợp tác với thương hiệu thời trang Matalan cho ra những mẫu thiết kế của riêng mình. Không chỉ là một siêu mẫu, Abbey Clancy còn đang là một MC, diễn viên và ngôi sao nổi tiếng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.
Sở hữu chiều cao ân tượng, thân hình mảnh mai cùng số đo 3 vòng chuẩn mực, Abbey Clancy được đánh giá là 1 trong 10 nàng Wags gợi tình nhất hành tinh.
Có vẻ như cô đang nuôi ý định lấn sân sang làm nhà thiết kế thời trang. Dù mới thử sức trong lĩnh vực mới mẻ này chưa được bao lâu nhưng Abbey sớm bộc lộ khả năng. Thiết kế của cô mang hơi hướng những năm 70 với gam màu trầm làm chủ đạo, tối giản các chi tiết nhưng giúp tôn tối đa vẻ gợi cảm của người phụ nữ.
Được biết, trong lần hợp tác đầu tiên hồi tháng 10, Abbey đã giúp cho hãng thời trang Matalan tăng thêm được 30% doanh thu.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm