Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Bình Minh giảm 4 kg sau Tết

Không chỉ được chồng khen, Anh Thơ còn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ công nghệ D-Otesalycool II từ Italy.

Vừa giảm 10 cm vòng eo, vợ MC - diễn viên Bình Minh xuất hiện rạng rỡ sau Tết. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, nữ doanh nhân tiết lộ, cô đã sử dụng công nghệ D-Otesalycool II từ Italy với chỉ một lần điều trị duy nhất.

Vấn đề cân nặng và vòng eo không như ý trước đây luôn khiến Anh Thơ phiền muộn.

Trong những bức hình mới nhất, Anh Thơ trông nổi bật và quyến rũ với vòng eo thon gọn. Được bạn thân là Hoa hậu Thu Hoài tư vấn, nữ doanh nhân sử dụng tuyệt chiêu giảm cân, tan mỡ công nghệ Italy. Chị chia sẻ: "Tôi được Hoa hậu Thu Hoài giới thiệu công nghệ D-Otesalycool II giảm cân nhẹ nhàng không phẫu thuật chỉ với một lần điều trị. Sau 7 ngày tính từ trước Tết đến mùng 6, tôi giảm được 4 kg và 10 cm vòng eo với thể trạng ổn định".

Giáp tết 2015, chị tin tưởng lời tư vấn Hoa hậu Thu Hoài sử dụng liệu trình D-Otesalycool II tan mỡ  .
Vào thời điểm giáp Tết, Anh Thơ đã tin tưởng lời tư vấn của Hoa hậu Thu Hoài để sử dụng liệu trình D-Otesalycool II tan mỡ.

Anh Thơ cho biết, ông xã Bình Minh là người rất ít khi để ý đến bề ngoài. Tuy nhiên, với sự thay đổi kỳ diệu này của vợ, anh đã lưu tâm và dành nhiều lời khen ngợi. Bản thân Anh Thơ cũng tự tin hơn khi thoải mái diện những bộ trang phục quyến rũ, tôn đường cong. "Giờ đây, tôi rất tự tin và hãnh diện khi sánh đôi cùng chồng mình", nữ doanh nhân nói.

Sau 1 lần điều trị duy nhất vào ngày 28 Tết, đến ngày mùng 5 Tết chị giảm được 4kg, số đo vòng 2 thu gọn 10cm khiến cho rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè ngạc nhiên.
Sau 1 lần điều trị duy nhất vào 28 Tết, đến ngày mùng 5, chị giảm được 4 kg, số đo vòng 2 thu gọn 10 cm khiến đồng nghiệp, bạn bè ngạc nhiên.

Quyến rũ tự tin khoe đường cong nóng bỏng.
Anh Thơ quyến rũ và tự tin khoe đường cong nóng bỏng.
Dáng vóc gây bất ngờ ngạc nhiên khi sử dụng liệu trình D-Otesalycool II phiên bản 2015
Dáng vóc của Anh Thơ sau khi sử dụng liệu trình D-Otesalycool II phiên bản mới nhất.

Tại Việt Nam, viện thẩm mỹ Khơ Thị là đơn vị độc quyền chuyển giao công nghệ D-Otesalycool II từ Italy. Anh Thơ là một trong những người tiên phong sử dụng công nghệ D-Otesalycool II với mức giá gốc chỉ 32 triệu đồng cho một lần điều trị duy nhất.

Sơn-Trà

Bạn có thể quan tâm