Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã bật mí Văn Quyết làm chồng xuất sắc như làm cầu thủ

Bà xã Huyền Mi của tiền đạo ĐTVN đỏ mặt tự nhận mình “đen tối” và vui vẻ chia sẻ: “Trên sân cỏ, anh Văn Quyết mạnh mẽ như thế nào thì anh cũng thể hiện như vậy ở sân nhà”.

Nhiều chi tiết thú vị về chuyện tình cảm của vợ chồng Quả bóng bạc Việt Nam đã được Văn Quyết và Huyền Mi bật mí cùng khán giả, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên VTV6 ngày 4/8.

Bà xã của tiền đạo vừa ghi bàn vào lưới CLB Man City đỏ bừng mặt khi MC của chương trình đặt câu hỏi: “Văn Quyết đá bóng hay trên sân cỏ, còn trên sân nhà anh thể hiện như thế nào?”.

Câu trả lời của Huyền Mi khiến khán giả phì cười: “Hôm nay mình mặc áo đen nên suy nghĩ đen tối một chút. Ở trên sân nhà, anh Văn Quyết cũng mạnh mẽ như khi trên sân cỏ”.

Công Vinh đến sớm chúc mừng đám cưới của Văn Quyết

Hôn lễ của tân Quả bóng bạc VN Văn Quyết và cô dâu xinh đẹp Huyền Mi được tổ chức trang trọng, ấm cúng tại khán phòng của một khách sạn 5 sao Hà Nội.

Vợ chồng Văn Quyết - Huyền Mi cùng MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: VTV6
Vợ chồng Văn Quyết - Huyền Mi cùng MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Ảnh: VTV6

Huyền Mi cho biết, ông xã của cô thuộc tuýp ít nói và không muốn chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư. Thế nên không nhiều người biết chuyện tình cảm của Văn Quyết và Huyền Mi khi họ đến với nhau 2 năm trước.

Tiền đạo sinh năm 1991 lần đầu gặp bà xã trong dịp tới Macau thi đấu cùng ĐTVN, còn Huyền Mi là khán giả từ quê nhà sang cổ vũ bóng đá. Hai người tình cờ chạm mặt khi đi ngược chiều nhau trên thang máy. Trái tim của chàng cầu thủ tài năng xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên hướng về cô gái Hà Nội xinh đẹp.

Khi về nước, Văn Quyết và Huyền Mi càng có điều kiện để đến gần nhau hơn khi gia đình Huyền Mi cũng thường xuyên đến sân cổ vũ CLB Hà Nội T&T thi đấu. Bố cô - ông Nguyễn Giang Đông hiện là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội thi đấu ở giải hạng Nhất, vốn được xem như sân sau của á quân V.League.

Cuối năm 2014, Văn Quyết mới chính thức công khai một nửa của anh bằng bộ ảnh cưới thực hiện tại Tam Đảo. Hôn lễ của tiền đạo ĐTVN với bà xã xinh đẹp được tổ chức hồi tháng 5 tại Hà Nội.

“Đá sân nhà hay như trên sân cỏ” nên sau 3 tháng, bà xã của Văn Quyết đã có tin vui. Huyền Mi tâm sự, em bé sẽ là “tiểu Văn Quyết” và vợ chồng cô mong ước, nếu sau này theo nghiệp bóng đá, quý tử của tiền đạo ĐTVN sẽ chơi hay hơn bố.

Trong dịp hiếm hoi mở lời, Văn Quyết chia sẻ: “Yêu và cưới một cầu thủ khiến Huyền Mi chịu nhiều thiệt thòi, nhất là khi tôi không thuộc tuýp lãng mạn. Tôi chỉ biết dành cho cô ấy tất cả tình cảm chân thật nhất của mình bằng hành động”.

Để chuẩn bị cho ngày rước nàng về dinh, Văn Quyết đã mua và xây dựng ngôi nhà trị giá hơn 8 tỷ đồng trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Bố vợ của anh - ông Nguyễn Giang Đông nhận xét về cậu con rể: “Văn Quyết là người tự trọng. Tôi từng hỏi cháu có cần giúp đỡ gì không nhưng cháu nhất định một mình lo liệu tất cả để cưới vợ”.

Tiền đạo của ĐTVN và bà xã vui vẻ giao lưu trên sóng truyền hình. Ảnh: VTV6
Tiền đạo của ĐTVN và bà xã vui vẻ giao lưu trên sóng truyền hình. Ảnh: VTV6

Huyền Mi tâm sự: “Hạnh phúc của tôi là được chứng kiến chồng mình thi đấu thành công trên sân cỏ. Còn điều tôi tự hào nhất về Văn Quyết là anh sống rất có trách nhiệm với gia đình”.

Một cuộc hôn nhân nồng ấm yêu thương và tổ ấm hạnh phúc chính là hậu phương vững chắc nâng bước Văn Quyết ngày càng thăng hoa trên sân cỏ, trở thành tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam.         

Văn Quyết cho bóng vào bụng khoe vợ có bầu

Gần 2 tháng sau ngày tổ chức đám cưới với cô dâu Huyền Mi, tiền đạo của ĐTVN thông báo chuyện anh sắp lên chức bố bằng cách nhét quả bóng vào bụng ăn mừng sau pha lập công.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm