Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba sao nữ đẹp nhất thế giới được khán giả Đông Nam Á bình chọn

Mới đây, trang Starmometer đã công bố kết quả 100 sao nữ đẹp nhất thế giới do khán giả Đông Nam Á bình chọn. Trong đó, Lisa và Ji Soo nhóm Black Pink chiếm giữ 2 vị trí cao nhất.

sao nu dep nhat the gioi anh 6
Bên cạnh thế mạnh nhan sắc, Lisa còn được yêu mến nhờ tài năng và nhân cách sống. Cô là một trong những nữ thần tượng sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu nhất Kpop hiện nay.
sao nu dep nhat the gioi anh 7
Ji Soo (Black Pink): Đứng thứ 2 với 108.217 phiếu bầu là chị cả nhóm Black Pink – Ji Soo. Từ thời trung học, Ji Soo đã nổi tiếng với nhan sắc vượt trội. Trước khi debut, cô đã được lựa chọn làm nữ chính trong nhiều MV, đóng quảng cáo cùng Lee Min Hoo hay vào vai cameo ở một số tác phẩm truyền hình.
sao nu dep nhat the gioi anh 14
Liza Soberano: Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về Liza Soberano với 107.066 phiếu. Liza Soberano tên thật là Hope Elizabeth Soberano, có bố là người Phillipines và mẹ là người Mỹ da trắng. Sao nữ sinh năm 1995 sở hữu vẻ đẹp lai giữa nét quyến rũ của phương Tây và sự dịu dàng, đằm thắm của châu Á. Vóc dáng trưởng thành sớm giúp Liza bén duyên với nghiệp mẫu từ năm 12 tuổi.

Cuộc bình chọn 100 nhan sắc đẹp nhất thế giới được tổ chức bởi Starmometer - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines với tiêu chí 50% vote 50% chuyên gia đánh giá. Cổng bình chọn mở ra từ 1/4 và kết thúc vào 30/8. Đáng chú ý, 3/4 thành viên nhóm Black Pink đều lọt top 5. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê cũng có tên trong danh sách. Cô đứng vị trí 17 với 50.477 lượt bình chọn của khán giả và 50.000 theo đánh giá của chuyên gia.



Linh Phương

Bạn có thể quan tâm