Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà nội Irina qua đời, Ronaldo mất Noel

Irina Shayk sẽ phải đón một Giáng sinh buồn khi người bà nội cô yêu mến nhất vừa qua đời ở tuổi 89.

Khi không khí Giáng sinh ấm áp đang tràn ngập khắp nơi nơi thì siêu mẫu Irina Shayk vừa đón nhận tin dữ - bà nội qua đời.

Irina bị sốc trước tin bà nội đột ngột qua đời.

Bà Galina Shaykhlislamova, người mà Irina vô cùng yêu mến, ngưỡng mộ vừa qua đời ở tuổi 89. Nhiều năm gần đây, bà Galina thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Tình hình sức khỏe ngày càng suy giảm, thậm chí cách đây vài tuần, bà Galina bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê bất tỉnh khiến cả nhà tá hỏa. Irina Shayk đang bận trăm công nghìn việc nghe tin bà ốm cũng vội vã về Nga thăm bà.

Cách đây vài tuần, Irina bỏ công, bỏ việc về Nga khi nghe tin bà ốm.

May mắn, bà Galina nhanh chóng phục hồi. Theo một nguồn tin thân của Irina, bà Galina còn thều thào nói sẽ sống cho tới khi cháu gái kết hôn.

Bà Galina là người luôn dõi theo sự nghiệp cháu gái.

Nhưng chưa kịp nhìn Irina mặc áo cưới, bà Galina đã nhắm mắt, xuôi tay. Nghe tin bà qua đời, Irina thực sự bị sốc, cô vội vã khăn gói về nước để đưa tiễn bà. Trên Twitter, bạn gái Ronaldo đăng ảnh và bày tỏ sự thương tiếc vô hạn trước sự ra đi của người bà cô hết mực yêu thương.

"Vĩnh biệt bà yêu của cháu. Bà sẽ sống mãi trong ký ức của cháu như một người vui vẻ, tốt bụng, yêu cuộc sống. Chúng cháu yêu và tự hào về bà. Chỉ có người phụ nữ mạnh mẽ như bà mới tình nguyện hi sinh từ tuổi 19 để bảo vệ quê hương. Cháu sẽ nhớ bà mãi mãi. Bà là hình mẫu cho cháu noi theo", Irina ngậm ngùi chia sẻ. 

Bà Galina Shaykhlislamova từng là điệp viên cho điệp viên của Stalin dưới thời Phát xít Đức.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ thu xếp công việc để về chia buồn cùng gia đình bạn gái. Một người bạn của CR7 cho hay, ngôi sao người Bồ Đào Nha ủ rũ và vô cùng thương tiếc khi bà nội Irina qua đời.

Trước đó, hai người đã lên sẵn kế hoạch tổ chức Giáng sinh hoành tráng và lãng mạn. Không thể ngờ, tin dữ đến đột ngột khiến mọi kế hoạch đổ bể. Ronaldo chẳng thể vui vẻ đón Giáng sinh khi bạn gái đang trải qua quãng thời gian đau buồn và mất mát nhất như vậy.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm