Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba mỹ nhân quyền lực và độc thân của Thái Lan

Bee Namthip, Anne Thongprasom và Aum Patcharapa giữ được sức nóng sau nhiều năm hoạt động. Họ đang đảm nhận vai chính cùng bạn diễn nam kém nhiều tuổi.


Dien vien thai lan anh 5

Đầu năm 2019, Bee Namthip xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân sau 8 năm hẹn hò. Khi đó, khán giả cho rằng cô chia tay người yêu lâu năm vì Film Thanapat. Tuy nhiên, họ khẳng định chỉ là chị em thân thiết. “Nhiều người hiểu lầm chúng tôi yêu nhau. Tuy nhiên, chúng tôi thân thiết vì làm việc cùng nhau và chỉ coi nhau là chị em”, nam diễn viên trả lời về mối quan hệ với đàn chị.

Dien vien thai lan anh 6

Anne Thongprasom đóng phim từ năm 13 tuổi và là một trong những diễn viên quyền lực nhất đài truyền hình CH3. Nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả qua những dự án phim nổi tiếng như Thiên đường tội lỗi, Tù nhân cao quý, Cạm bẫy tình yêu… Từ năm 2012, cô tập trung cho vai trò sản xuất, đạo diễn và đứng sau thành công của nhiều bộ phim: Yêu thầm qua mạng, Khi người đàn ông yêu

Dien vien thai lan anh 11

Aum Patcharapa là siêu sao ở Thái Lan và hiện có hơn 11 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Sau nhiều năm hoạt động, ngôi sao 42 tuổi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và vị trí sao hạng A trong giới giải trí. Cuối năm 2019, Aum xác nhận tham gia phim Yêu phải kẻ thù cùng nam diễn viên kém 14 tuổi là Mick Tongraya.


Dien vien thai lan anh 14

Giữa năm 2019, Aum Patcharapa xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân Pok Phornprapha. Đầu năm, nữ diễn viên cho biết cô và người yêu đã quay lại. Sau đó, họ chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương khi cùng nhau ăn tối, du lịch…

Dàn diễn viên nổi tiếng Thái Lan trong MV Việt

Trước Apinya Sakuljaroensuk, nhiều diễn viên Thái Lan nhận được sự chú ý từ khán giả Việt khi tham gia MV Vpop, đặc biệt là sự xuất hiện của Mai Davika trong "Chạy ngay đi".

Bạn có thể quan tâm