Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Michelle Obama có phong cách mới

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama gần đây có sự thay đổi đáng chú ý về phong cách thời trang, chuyển từ trang phục kiểu cổ điển sang phong cách trẻ trung của những năm 1990.

Bà Michelle Obama trong bộ đồ trẻ trung phong cách thập niên 1990. Ảnh: Meredith Koop/Instagram.

Trong một lần xuất hiện hôm 6/12 khi quảng bá cho sách mới của mình tại Atlanta, bà Obama lên sân khấu tại Nhà hát Fox trong chiếc áo khoác thể thao nhiều màu của Roksanda x Fila, chiếc quần đen cạp cao, phối cùng áo ôm xanh sáng. Cùng với đó là tóc búi củ tỏi nửa đầu, theo CNN.

Bộ trang phục bổ sung vào danh sách outfit theo phong cách trẻ trung thập niên 1990 mà bà diện gần đây khi tham gia các sự kiện quảng bá cho cuốn sách thứ ba của mình, "The Light We Carry".

Các bộ trang phục thường do nhà tạo mẫu lâu năm của bà, Meredith Koop, phối chỉnh.

Trong bài đăng của bà Koop khoe bộ trang phục Roksanda x Fila đặt làm riêng của bà Obama, nhiều người dùng mạng đã hết lời khen ngợi về sự thay đổi của cựu đệ nhất phu nhân. Một người bình luận: “Bà ấy trông có vẻ rất vui trong bộ đồ này!”.

Bà Koop cũng đã tạo kiểu tóc cho bà Obama trong hơn một thập kỷ kể từ 2010.

Trong chuyến giới thiệu sách gần nhất của mình vào năm 2018 và 2019 cho cuốn sách "Becoming" - bán được 10 triệu bản trong vài tháng đầu tiên, bà Obama thường mặc những bộ vest trang trọng hơn.

Tuy nhiên, một trong những outfit được nhắc đến nhiều nhất của bà vào thời điểm đó vì khác biệt là một chiếc đầm sơ mi màu vàng và đôi bốt Balenciaga cao đến đùi mà bà mặc khi xuất hiện ở thành phố New York.

Tiết lộ về tổng thống Mỹ

Mục Thế giới xin giới thiệu tủ sách về tổng thống Mỹ, cung cấp cho độc giả thông tin về các đời tổng thống Mỹ cùng những người thân của họ, qua đó cho phép chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn không chỉ vào cuộc đời của những nhà lãnh đạo xứ cờ hoa mà còn là vào nền chính trị Mỹ.

Bà Michelle Obama trải lòng về bệnh trầm cảm

Trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng vào hôm 11/5, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã kể về những khó khăn mà mình phải trải qua khi đối mặt với bệnh trầm cảm.

Bà Obama kể về quá trình chuyển giao quyền lực cho nhà Trump

Cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama lần đầu lên tiếng về việc ông Donald Trump ngăn cản quá trình chuyển giao quyền lực sang cho tổng thống đắc cử.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm