Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba lợi thế cạnh tranh từ vị trí của dự án Regal Legend

Dự án BĐS định hướng du lịch Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung sở hữu bộ ba yếu tố phong thủy vượng khí: Nhất cận đại lộ ven biển, nhị cận giang, tam có hồ sinh thái nội khu.

Được khởi công tổng thể từ tháng 7/2021, hiện vận hành các tiện ích giải trí và sắp mở bán phân khu đầu tiên, khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung sở hữu tiến độ triển khai nhanh chóng. Khách ghé dự án tại Quảng Bình này còn ấn tượng bởi những lợi thế độc tôn của một khu đô thị định hướng du lịch, phục vụ cư dân và du khách trong và ngoài nước.

Mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp, đối diện biển Bảo Ninh

Đại lộ Võ Nguyên Giáp là cung đường biển chiến lược rộng nhất tỉnh Quảng Bình, lộ giới 60 m, chạy dọc bờ biển Bảo Ninh và hướng về huyện Lệ Thủy - quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cung đường này cách Bảo Ninh - bãi biển đẹp nhất Quảng Bình - chỉ 100 m, mang đến tiềm năng du lịch biển, nghỉ dưỡng cho các công trình tọa lạc nơi đây.

Dat Xanh Mien Trung anh 1

Các dự án của Đất Xanh Miền Trung thường nằm ở trung tâm thành phố hoặc dọc cung đường biển, sở hữu tiềm năng phát triển du lịch. Ảnh phối cảnh.

Cùng với hệ thống các khách sạn, resort quốc tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Melia, Pullman, Gold Coast ở phía Bắc; Fusion, Wyndham Central ở phía nam đường Võ Nguyên Giáp, khu đô thị Regal Legend ở trung tâm tạo nên một chuỗi khu du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế dọc theo đại lộ.

Regal Legend sở hữu lối đi thông thẳng ra Bảo Ninh với khu giải trí biển mang tên Regal Beach. Từ đầu năm nay, Regal Beach đã trở thành điểm đến giải trí mới của cư dân và du khách Quảng Bình với khu dịch vụ Beer Hub, cũng là nơi diễn ra các môn thể thao biển như chèo sub, motor nước, bơi…

Dat Xanh Mien Trung anh 2

Các hoạt động giải trí, thể thao biển tại khu Beer Hub, Regal Beach thuộc tiện ích dự án.

Kề sông Nhật Lệ

Không chỉ sở hữu vị trí mặt tiền đường 60 m, xung quanh là các tuyến đường 32-36 m, Regal Legend còn có mặt sau nhìn ra sông Nhật Lệ. Nhờ đó, 5 tòa tháp Novotel, Regal Residence và một số phân khu phía tây dự án sẽ sở hữu view sông Nhật Lệ, nhìn thẳng ra cầu Nhật Lệ 2 của TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Dat Xanh Mien Trung anh 3

Sự đầu tư của hàng loạt doanh nghiệp ngành du lịch tạo đà phát triển ngành kinh tế không khói tại Bảo Ninh, Quảng Bình. Ảnh phối cảnh.

Quy hoạch rộng 21 ha, mặt tiền biển, mặt sau nhìn ra sông của Regal Legend trên bán đảo Bảo Ninh gợi nhiều liên tưởng đến bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng. Trong hơn 10 năm qua, bán đảo Sơn Trà đã lột xác về mặt du lịch, trở thành điểm đến yêu thích của hàng triệu du khách Việt Nam và thế giới.

Sở hữu hồ sinh thái 1,2 ha nội khu

Thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung đầu tư một hồ sinh thái diện tích tới 1,2 ha, chiếm tỷ lệ gần 6% tổng diện tích dự án 21 ha, chưa tính các tiện ích cảnh quan khác.

Dat Xanh Mien Trung anh 4

Các khu cao tầng, phân khu villa ven hồ (lake villas) hưởng lợi view hồ sinh thái - tiện ích giúp điều hòa không khí, mang đến cảnh quan gần gũi thiên nhiên và cảm giác thư thái. Ảnh phối cảnh.

Quanh hồ sinh thái này là phố đi bộ ven hồ Regal Lake Walk - nơi sẽ trở thành điểm đến giải trí mê hoặc cư dân và du khách nhờ quy hoạch lấy cảm hứng từ con phố quanh Hồ Gươm, Hà Nội nhưng được đầu tư quy mô và hiện đại hơn.

Không chỉ vậy, hồ được đầu tư khu nhạc nước chuẩn quốc tế ở giữa, xung quanh là các tòa tiện ích như dịch vụ ẩm thực Regal Food, trung tâm gym và yoga Regal Fitness, không gian giải trí đặc quyền cư dân Regal Exclusive, các cụm hồ bơi và các gian hàng trải nghiệm ăn uống, mua sắm.

Dat Xanh Mien Trung anh 5

Phố đi bộ Regal Lake Walk bao quanh khu hồ 1,2ha cùng tiện ích từ các thương hiệu cao cấp sẽ mang đến không khí sầm uất cho khu vực. Ảnh phối cảnh.

Hồ sinh thái cùng phố đi bộ ven hồ hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua của cư dân và du khách tới Quảng Bình trong tương lai.

Ngày 3/9, Đất Xanh Miền Trung tổ chức sự kiện ra mắt The River - phân khu đầu tiên thuộc khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.

Thời gian: 3/09Địa điểm: Celina Peninsula Resort Quang Binh, Võ Nguyên Giáp, Đồng Hới, Quảng Bình.Hotline: 0932436383 | Website: www.datxanhmientrung.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm