Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bà hỏa’ thiêu rụi công ty mút xốp ngày đầu năm

Lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc ở Bình Dương. Lực lượng chức năng điều hơn 10 xe đến hiện trường nhưng nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi.

Khoảng 15h chiều nay (1/1), hỏa hoạn xảy ra tại Công ty TNHH VINA Foam ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

chay cong ty mut xop o Binh Duong anh 1

Ngọn lửa bốc lên từ nhà xưởng một công ty tại Bình Dương.

Lửa bùng cháy khi công nhân đang làm việc. Những người có mặt tại công ty dùng các vật dụng chữa cháy nhưng không thành.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động hơn 10 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 1 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, ngăn không cháy lan.

chay cong ty mut xop o Binh Duong anh 2

Hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản trong công ty. Được biết, Công ty TNHH VINA Foam 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc chuyên sản xuất mút xốp PE Foam, mút xốp dùng trong giày dép, mút xốp dùng trong ô tô, PU Foam.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Cháy xe bồn chở hóa chất ở Bình Dương

Xe bồn chở hóa chất bốc cháy khi đậu tại một công ty ở Bình Dương. Hỏa hoạn xảy ra gần khu vực chứa nguyên liệu sơn và chất phụ gia dễ cháy.

https://www.tienphong.vn/xa-hoi/ba-hoa-thieu-rui-cong-ty-mut-xop-ngay-dau-nam-1504709.tpo?fbclid=IwAR0os2ghogT1hvQKJjAkQNdzs45IKkO8PP4JJvvDbx1fulFdoZ2ZFq6ZS74

Theo Hương Chi/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm