Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Hillary tiết lộ bước ngoặt phong cách sau sự cố ảnh đồ lót

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho biết một bức ảnh thiếu tế nhị khiến bà lựa chọn bộ Âu phục một màu (pantsuit), vốn đã thành “thương hiệu” của chính trị gia này.

Trả lời phỏng vấn đài CBS News, bà Clinton cho biết từng bị một phóng viên ảnh chụp được đồ lót khi đang ngồi. Vụ việc xảy ra trong chuyến thăm Brazil năm 1995 của bà trên cương vị đệ nhất phu nhân Mỹ.

Ngay sau đó, công ty đồ lót DuLoren của Brazil đã sử dụng hình ảnh này trong một quảng cáo, đi kèm thông điệp: “Lời tri ân dành cho một trong những người phụ nữ quan trọng nhất thập kỷ”, Guardian đưa tin ngày 6/9.

ba hillary clinton anh 1

Pantsuit đã trở thành trang phục đặc trưng của bà Clinton. Ảnh: Fox News.

Khi đó, phó chủ tịch của DuLoren khẳng định quảng cáo là “lời khen ngợi” với bà Clinton. Tuy vậy, công ty này đã phải gỡ quảng cáo sau khi Đại sứ quán Mỹ tại Brazil phàn nàn.

“Tôi đang ngồi trên ghế thì báo chí được vào phòng - có nhiều phóng viên cùng bấm máy”, bà Clinton kể lại. Bà cho biết Nhà Trắng sau đó đã nhận được cảnh báo về các quảng cáo của DuLoren, trong đó hình ảnh vị cựu đệ nhất phu nhân Mỹ được tận dụng một cách không phù hợp.

“Sau đó, tôi bắt đầu quen với việc luôn có các máy ảnh xung quanh. Khi tôi đứng trên sân khấu hay cầu thang, họ sẽ ở phía dưới”, bà nói. “Tôi không thể đối phó với điều này, do đó tôi bắt đầu mặc quần”.

Pantsuit đã trở thành một trong những biểu tượng của bà Clinton trong suốt sự nghiệp chính trị. Một nhóm trên Facebook ủng hộ bà Clinton trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 lấy tên “Pantsuit Nation”.

Thậm chí, đội ngũ vận động tranh cử của bà còn bán một áo phông có tên “The Everyday Pantsuit Tee”, với dòng chữ “Pantsuit Up” sau lưng, theo Washington Post.

Bà Hillary Clinton vui khi con gái nuôi yêu Bradley Cooper

Sau khi chứng kiến Huma Abedin đau khổ vì yêu chính trị gia, Hillary cảm thấy vui khi con gái nuôi hẹn hò tài tử đàng hoàng, luôn vì gia đình như Bradley Cooper.

Xuất hiện lời kêu gọi bà Hillary Clinton tái tranh cử năm 2024

Ngay sau khi án lệ Roe v Wade bị lật ngược, nhiều con mắt đổ dồn về phía bà Hillary Clinton với kỳ vọng bà tái xuất chính trường Mỹ, tranh cử trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm