Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bà già bán khoai' Thúy Nga trẻ trung cùng tóc bạch kim

Bà mẹ một con khoe vẻ đẹp trẻ trung, năng động khi hóa thân thành búp bê Barbie trong trong bộ ảnh mới.

Thời gian gần đây, Thúy Nga thường xuyên về nước để tham gia các dự án nghệ thụật. Bên cạnh việc chuẩn bị phát hành DVD Xin lỗi, em chỉ là con quỷ được ghi hình tại Mỹ, nữ diễn viên hài còn tất bật với lịch quay phim điện ảnh Chuyện ba cô nàng. Bộ phim được đánh giá là Tèo Em phiên bản nữ, với sự góp mặt của ba nhân vật nữ trong một chuyến đi ẩn chứa nhiều bất ngờ. Cái tên diễn viên đầu tiên được hãng phim hé lộ chính là Thúy Nga.
Thúy Nga biết tới thông tin casting của Chuyện ba cô nàng khi về Việt Nam đón tuổi mới cùng cả gia đình. Cô nhanh chóng chinh phục ê-kíp sản xuất với màn thử vai mang đậm cá tính riêng.
Nhân vật của Thúy Nga trong phim có tên là Dung. Đây là người phụ nữ rất đảm đang, khéo léo.Từ khi lấy chồng, cả thế giới của Dung chỉ xoay quanh gia đình. Cho đến một ngày, số phận đẩy vợ chồng cô rời xa nhau và chuyến phiêu lưu tìm lại chồng của Dung bắt đầu...
Lấy cảm hứng từ vai diễn này, Thúy Nga quyết định thực hiện bộ ảnh với tóc giả bạch kim và cách trang điểm khá tây. Chuyên gia trang điểm đã khéo léo giúp cô che bớt nhược điểm trên khuôn mặt bầu bĩnh để tạo cảm giác thanh thoát, thon gọn hơn.
Bộ ảnh mới của Thúy Nga được thực hiện bởi nhiếp ảnh Bảo Lê, cùng chuyên gia làm tóc Thông và make-up Trọng Nguyễn.

T.N

Bạn có thể quan tâm