Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Thúy Nga nhí nhảnh trong tiệc sinh nhật

Đây là bữa tiệc sinh nhật muộn do những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Thúy Nga đứng ra tổ chức ngay khi cô vừa trở về nước.

Tiệc sinh nhật muộn của Thúy Nga diễn ra vào tối 12/8 tại TP.HCM. Những bạn bè thân thiết của cô đã tự tay trang trí, chuẩn bị đồ ăn, âm nhạc để Thúy Nga có một buổi tiệc ấm cúng nhưng cũng không kém phần hoành tráng ở quê nhà.
Ca sĩ Phi Hùng đến chúc mừng sinh nhật Thúy Nga.
Chiếc bánh sinh nhật với hình Thúy Nga trong vai diễn bà già bán khoai do một người bạn gửi tặng.
Danh hài chia sẻ, chị vừa về nước để chuẩn bị quay phim Tết và rất cảm động trước tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình: "Đây là lần đầu tiên trong đời Thuý Nga có một sinh nhật thật sự. Trước đây khi còn nhỏ, gia đình khó khăn, sinh nhật đối với Thúy Nga là những bữa cơm ngoài rau còn có thêm trứng hoặc thịt".
Bà mẹ một con nhí nhảnh tạo dáng bên bàn tiệc. Cô tỏ ra rất thích thú với những chiếc bánh ngọt có viết tên mình. 
Ngoài ra, bàn tiệc còn có những bức vẽ Thúy Nga rất đáng yêu. Đây cũng là món quà đặc biệt mà bạn bè và người hâm mộ dành tặng danh hài.
Diện bộ đầm ôm màu vàng chanh nổi bật, nữ diễn viên vui vẻ tạo dáng bên những bạn bè nghệ sĩ thân thiết. 
Thúy Nga là một trong những danh hài Việt không gặp may mắn trong hôn nhân. Tuy nhiên, hiện giờ cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên công chúa nhỏ 3 tuổi tên Nguyệt Cát. Thúy Nga chia sẻ, con gái chính là động lực duy nhất để cô lao vào công việc và sống những tháng ngày vui vẻ.

Hà Thu

Ảnh: Hoàng Lộc

Bạn có thể quan tâm