Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà chủ thương hiệu Yuri Cosmetic tiết lộ bí quyết làm đẹp

Yuri Cosmetic sản xuất những dòng sản phẩm chăm sóc da như serum nhau thai cừu, serum tinh chất tái sinh da, gel trị mụn anec waste, kem Body Kiss...

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình được sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, khuôn mặt mịn màng, không tì vết. Nguyễn Ngọc Huyền - chủ thương hiệu mỹ phẩm Yuri Cosmetic chia sẻ bí quyết để có được làn da như vậy.

Với Ngọc Huyền, ngoài chế độ ăn uống hợp lý như không ăn nhiều đồ ăn chiên, xào, nướng, cô còn tích cực ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin cho da, quan trọng là không quên uống nước lọc để cung cấp đủ nước cho da và thanh lọc cơ thể. Đó là phương pháp chăm sóc da từ bên trong. 

Còn bên ngoài, Huyền mang làn da của mình ra để thử nghiệm các sản phẩm kem dưỡng trắng da do chính mình nghiên cứu và sản xuất. Dòng kem dưỡng da của Huyền được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với nhiều loại da. Sau thời gian dùng sản phẩm của mình, Huyền cảm nhận được sự cải thiện đáng kể khi sở hữu làn da trắng sáng, hoàn hảo. Cô cũng nhận được nhiều lời khen tặng từ bạn bè, người thân. 

Sau đó, Huyền giới thiệu cho bạn bè dùng thử để ủng hộ, không ngờ là sản phẩm được bạn bè yêu thích và dần dần được họ giới thiệu rộng rãi đến với mọi người. Thương hiệu Yuri Cosmetic của Huyền đã ra đời như thế.

Nói về nghề làm đẹp, Huyền cho biết: ''Đã là phụ nữ thì ai cũng thích làm đẹp, bởi nó giúp mình tự tin hơn rất nhiều. Từ đam mê làm đẹp, Huyền đã đầu tư đi học ngành hóa mỹ phẩm, kết hợp đọc sách báo, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Sau khi đã tự tin với kiến thức và quyết tâm tạo dựng thương hiệu, Huyền cho ra đời Công ty Yuri Cosmetic với mong muốn là mang đến cho các bạn gái những sản phẩm làm đẹp an toàn”.

Hiện nay, Yuri Cosmetic được biết đến trên thị trường với những dòng sản phẩm chăm sóc da như serum nhau thai cừu, serum tinh chất tái sinh da, gel trị mụn anec waste, kem Body Kiss, kem body CC, kem Face Snow White, hấp trắng cao cấp Senior White Steamed, Glow Revival... Đặc biệt, là mỹ phẩm thiên nhiên sạch, an toàn nên người dùng có thể 'nếm thử' kem dưỡng da của Yuri Cosmetic mà không hề gặp rắc rối nào.

Sử dụng hiệu quả nên khách hàng ngày một yêu thích và gắn bó lâu dài. Đến nay, Yuri Cosmetic đã góp phần vào việc tạo nên vẻ đẹp thuần khiết và tươi tắn của chị em phụ nữ. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận chất lượng từ Bộ Y tế, thương hiệu mỹ phẩm Yuri Cosmetic ngày càng khẳng định lên vị trí trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Công ty không ngừng cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc da, phục hồi và chống lão hóa da giúp cho phái đẹp có được làn da sáng bóng, mịn màng, tươi trẻ để tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

 

Cũng nhờ chất lượng từ sản phẩm, hiện công ty đã có rất nhiều chi nhánh và đại lý tại khu vực TP HCM. Trong tương lai, với sự phát triển như hiện tại, Yuri Cosmetic hứa hẹn sẽ mở rộng thị trường ra khắp cả nước, đưa những sản phẩm làm đẹp đến gần hơn với khách hàng ở khắp mọi nơi. Với tầm nhìn xa hơn nữa, Yuri Cosmetic mong muốn đặt chân đến thị trường nước ngoài, chinh phục những vị khách khó tính, chăm sóc và mang đến vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút cho mọi lứa tuổi.

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ làn da cho phái đẹp, Yuri Cosmetic luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm làm đẹp chất lượng, đồng thời chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng từ khách hàng trong thời gian qua.

CTY TNHH Yuri Cosmetic

Địa chỉ: 25/13A Bà Ký, phường 9, quận 6, TP HCM

Điện thoại: 0929.397.959

Facebook

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm