Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà chủ Thanglong Warriors vỡ òa khi đội bóng giành chiến thắng

Bà chủ xinh đẹp Tracy Thư Lương của Thanglong Warriors đã vô cùng hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà trước đối thủ cùng thành phố Hanoi Buffaloes.

Highlights chiến thắng của Thanglong Warriors trước Hanoi Buffaloes Thể hiện phong độ vượt trội, Thanglong Warriors đã không cho Hanoi Buffaloes một cơ hội nào để có chiến thắng rời nhà thi đấu đại học Sư Phạm.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 1
Không nằm ngoài dự đoán, bà chủ Tracy Thư Lương của Thanglong Warriors (TLW) lại một lần nữa xuất hiện ở nhà thi đấu đại học Sư Phạm để cổ vũ cho các cầu thủ của mình. Đây là điều thường gặp ở những trận đấu của "Chiến binh khủng long".
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 2
Giống như bao cổ động viên khác, người phụ nữ quyền lực nhất TLW vẫn cầm thanh xốp và cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ. Cô có vẻ hơi lo lắng ở những giây phút đầu tiên khi đội nhà để Hanoi Buffaloes gỡ hòa 15-15.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 3
Tuy vậy, nỗi lo của vị "nữ tướng" có vẻ vơi dần khi TLW dần dần tạo ra thế dẫn điểm ở nửa cuối hiệp một và không để HNB vươn lên thêm một lần nào nữa.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 4
Thậm chí, có những thời điểm cảm xúc của bà chủ Tracy Thư Lương vỡ òa khi TLW có tình huống ăn 2 điểm trước khi bị phạm lỗi. Những pha bóng như vậy cũng làm tăng nhiệt cho cả nhà thi đấu đại học Sư Phạm.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 5
Có nhiều thời điểm bà chủ của "Chiến binh khủng long" không thể ngồi được nữa mà phải bật dậy để tiếp lửa cho những cầu thủ con cưng của mình.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 6
Khi trận đấu kết thúc là lúc cảm xúc của "nữ tướng" Tracy Thư Lương vỡ òa. Cô không ngần ngại chia sẻ niềm vui với những người xung quanh mình.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 7
Chiến thắng này cũng có ý nghĩa lớn với Tracy Thư Lương khi nó trùng vào ngày sinh nhật của ông Trần Tấn Trung - ông chủ của Thanglong Warriors và cũng là ông xã của cô. "Bà chủ" đã cùng với các hoạt náo viên chuẩn bị bánh, nến để mừng sinh nhật "ông chủ" và mừng chiến thắng ngay trên sân.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 8
Ông Trần Tấn Trung cũng không giấu nổi niềm vui khi nhận được món quà bất ngờ từ bà xã, và món quà lớn là chiến thắng của đội bóng TLW.
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 9
Với chiến thắng của TLW, có lẽ người hâm mộ đội bóng sẽ còn thấy bà chủ Tracy Thư Lương xuất hiện nhiều hơn trên sân bởi "Chiến binh khủng long" đã có mặt ở vòng play-off. 
thanglong warriors thang hanoi buffaloes anh 10
Đây sẽ tiếp tục là cơ hội để bà chủ của đội thể hiện niềm đam mê với trái bóng cam và tình yêu với TLW. Sắp tới, TLW sẽ có trận cuối vòng bảng trên sân nhà gặp Saigon Heat vào ngày 5/11 và không loại trừ khả năng bà chủ xinh đẹp của đội bóng sẽ tiếp tục góp mặt để tiếp lửa cho các cầu thủ.

Fan ngồi tràn ra lối đi để xem derby bóng rổ Hà Nội Trận derby bóng rổ Hà Nội giữa Hanoi Buffaloes và Thanglong Warriors đã thu hút một lượng cực lớn người hâm mộ tới xem và cổ vũ cho 2 đội.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm