Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
36 kết quả phù hợp
Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
Giới trẻ trao nhau lon Coca-Cola in tên và biểu tượng cảm xúc
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.
Coca-Cola tiếp tục in tên người tiêu dùng lên lon
Sau cơn sốt in tên lên lon Coca-Cola vào năm ngoái, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ ngày 31/7 đến 17/9.
Ồ ạt thâu tóm doanh nghiệp Việt, tỷ phú Thái chọn ngành nào?
Tỷ phú Thái Lan luôn có sự lựa chọn ngành nghề kỹ càng khi ồ ạt thâu tóm doanh nghiệp hoạt động trên đất Việt.
Chợ, siêu thị đã mở cửa trở lại, chủ yếu bán phục vụ buổi sáng. Hàng hóa sau Tết dồi dào nhưng nhiều mặt hàng giá bán vẫn còn cao.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Thâu tóm siêu thị, ‘cá mập’ ngoại gặp ‘đá tảng’ tại Việt Nam
Tiềm lực mạnh nhưng cũng có lúc, những doanh nghiệp lớn của nước ngoài gặp khó khăn trên con đường chinh phục thị trường Việt.
Phát triển xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt
Tại Việt Nam, mặc dù biết đến sự hiện diện của thẻ, khi cần vẫn sử dụng thẻ để giao dịch, nhưng người dân chưa có thói quen sử dụng thẻ và chưa biết hết các tiện ích của thẻ.
'Học mót' chủ Tây cách chiều lòng khách Việt
“Chúng ta có lợi thế là người nhà - am hiểu chính người Việt, quen thị trường mà chúng ta không thể nghiên cứu được, phải “học mót” của nước ngoài", TS. Võ Trí Thành nói.
Hàng Thái dày đặc từ siêu thị đến chợ
Len lỏi vào các chợ lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích đến siêu thị, trung tâm thương mại…, hàng hóa của Thái Lan đã hiện diện trên tất cả các kênh phân phối tại thị trường.
Sốt hàng Thái Lan từ nước mắm tới dầu gội
Xu hướng thay thế hàng Trung Quốc tại Việt Nam ngày càng mạnh mẽ. Hàng Thái Lan 'hot' từ quả mít, chai nước mắm tới dầu gội hay đồ nhựa .
'Công viên phép thuật' cho bé dịp 1/6
Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, ngày hội "Công viên phép thuật 1/6" với nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích hứa hẹn cho cả gia đình một ngày vui và bổ ích.
Cửa hàng tiện ích - 'kẻ phá bĩnh' lanh lợi
"Kẻ này" đã đẩy chợ vào thế bí bách hơn, còn siêu thị cũng phải thủ thế với “thằng em” nhỏ con nhưng lanh lợi.
Cửa hàng ngoại mọc như nấm ở Sài Gòn
Có doanh nghiệp ngoại chỉ trong vài tháng đã cho khai trương hàng chục cửa hàng. Nhiều tuyến đường tại TP.HCM trong khoảng cách chỉ vài trăm mét nhưng xuất hiện 2-3 cửa hàng.
Cách săn iPad miễn phí dịp cuối năm
Cơ hội xem phim cùng cô nàng boxing girl Sài thành Khả Ngân tại Galaxy Cinnema, và sở cùng một chiếc iPad mini thời thượng cùng hàng ngàn cơ hội khác… tất cả chỉ có trong chương trình “Click ngay...
Tỷ phú Thái mua chuỗi bán lẻ FamilyMart tại Việt Nam
Tờ Bangkok Post cho biết, tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi đã hoàn tất thương vụ mua lại chuỗi bán lẻ FamilyMart tại Việt Nam.