Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
3.789 kết quả phù hợp
Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Trang sức có thể giúp các sao cuốn hút trên thảm đỏ thế nào?
Tại LHP Cannes lần thứ 77, hàng loạt ngôi sao quốc tế đều trở nên nổi bật hơn khi sử dụng hiệu quả trang sức trong việc mix&match trang phục.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
Chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt xa xỉ Pháp bị tố đạo nhái áo truyền thống của một địa phương ở Romania. Bộ trưởng Văn hóa Romania đã vào cuộc.
Tỷ phú 93 tuổi xỏ sneakers đen khi cưới vợ lần thứ 5
Diện vest đen thanh lịch nhưng tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch lại xỏ chân vào đôi sneakers đen trong đám cưới ngày 2/6. Lựa chọn trang phục của ông vấp phải tranh cãi.
Sao Barca gây sốt ở ngày tuyển Pháp hội quân
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Idol Xiumin và 100.000 khán giả 'phá đảo' điểm đến quốc tế mới Vũ Yên
Tối 1/6, “nam thần” đình đám K-Pop Xiumin khiến đại nhạc hội Wonder Island tại “đảo thiên đường” Vũ Yên bùng nổ với sự cổ vũ, hò reo của trăm nghìn khán giả.
Màn ra mắt ấn tượng của học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam
Tại lễ hội ra mắt Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, hơn 100 cá thể ngựa quý hiếm tung vó dũng mãnh, khoe kỹ thuật ngỡ chỉ có trên phim.
Tay đua F1 bị mất cắp đồng hồ nửa triệu USD
Bộ sưu tập đồng hồ đắt giá của các tay đua Công thức 1 (F1) luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Các ngôi sao thể hiện sự yêu thích với các thương hiệu TAG Heuer hay IWC.
Khi Kỳ Duyên lấn át Minh Triệu, H'Hen Niê
Những bước slow walk của Kỳ Duyên tuy chậm rãi nhưng không lê thê, đúng tinh thần của một giai nhân. Thần thái sắc lạnh của cô thu hút được ánh nhìn của hầu hết khán giả.
Labubu là gì mà được Lisa săn lùng?
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
Mốt áo bóng đá của vợ đại gia Minh Nhựa
Blockcore là xu hướng được Jennie (BlackPink) giúp duy trì sức hút, được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong thời gian gần đây.
David Beckham thiết kế bộ sưu tập thời trang nam
David Beckham sẽ thiết kế các bộ sưu tập quần áo nam cùng với đội ngũ hùng hậu của thương hiệu thời trang đến từ Đức.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á
Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.