6 tháng sau vụ lừa đảo khách Việt, Sim Lim thay đổi ra sao?
Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng phối hợp với Tổng cục du lịch Singapore đã có nhiều biện pháp cảnh báo người dùng khi mua sắm tại Sim Lim Square, tạo ra những chuyển biến tích cực.
5 kết quả phù hợp
Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng phối hợp với Tổng cục du lịch Singapore đã có nhiều biện pháp cảnh báo người dùng khi mua sắm tại Sim Lim Square, tạo ra những chuyển biến tích cực.
Vị du khách người Việt Nam cho biết, anh sẽ chỉ nhận 550 SGD từ những nhà hảo tâm, trong khi số tiền quyên góp để giúp anh đã lên đến hơn 12.000 SGD.
Du khách người Việt mới đây không phải trường hợp duy nhất bị dính bẫy mua thêm gói bảo hành tại một "cửa hàng đen" bên trong trung tâm mua sắm Sim Lim Square tại Singapore.
"Sập bẫy" ở khâu làm thủ tục, một người Việt bị cửa hàng yêu cầu trả thêm số tiền lên đến 1.500 SGD (hơn 25 triệu đồng) cho gói bảo hành một năm khi mua một chiếc iPhone 6.
Giả là người bán vé số và vô tình nhặt được iPhone 4 nhưng không biết sử dụng, Thủy gạ bán cho nhiều người với giá rẻ.