BĐS hàng hiệu lõi trung tâm - tài sản chiến lược của giới siêu giàu
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
8 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Bất động sản là tài sản và dấu ấn định danh phong cách, vị thế của gia chủ. Với giới thượng lưu, bất động sản hạng sang đi cùng những đặc quyền “Private” được ưu tiên lựa chọn.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Thay vì phô trương sự xa xỉ, giới siêu giàu tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng độc bản để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Dòng BĐS này đang dần hình thành tại Nam Phú Quốc.
TP.HCM hay Hà Nội đều có những khu đất vàng tại khu vực trung tâm. Và thời gian qua, những khu đất này đồng loạt được đổi tên và tái khởi động.
Hấp dẫn giới tài phiệt, chính khách hay giới nghệ sĩ, bất động sản siêu sang dần trở thành “thước đo” trong cuộc đua ngầm về gu hưởng thụ của tầng lớp này.
Tại nhiều quốc gia phát triển Mỹ, Mexico, Dubai, Chile… biển hồ nhân tạo được đưa vào các mô hình phát triển BĐS nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng hạng sang, nổi tiếng.