Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
7 kết quả phù hợp
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Mẹ 'nữ sinh bùng 20 ly trà sữa' xin lỗi tài xế và Grab
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Dân mạng không tin lời giải thích của cô gái bùng 20 ly trà sữa
Ban đầu Phạm Thư kể mình đi chơi để quên điện thoại nên em trai đã đặt hàng rồi bùng. Song trước những nghi vấn, cô phải thừa nhận mẹ và mình đã nói dối việc để quên điện thoại.
GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
Nữ sinh bùng 20 ly trà sữa làm một hiệu trưởng bị 'ném đá' vô lý
Sau khi thông tin nữ sinh bùng 20 ly trà sữa xuất hiện trên các diễn đàn, nhiều người không liên quan đến sự việc cũng bị vạ lây, nhận 'gạch đá' vô lý của dân mạng.