Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
4.341 kết quả phù hợp
Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
CEO Nvidia bước chân vào giới siêu giàu
Sau quý kinh doanh thành công, CEO Nvidia Jensen Huang hiện xếp thứ 17 trong danh sách người giàu nhất thế giới theo Bloomberg.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Gu thời trang của dàn hot girl thể thao Việt
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
On Wrist: Đồng hồ phi công hơn 1.000 USD được yêu thích
Khaki Pilot Air Glaciers của Hamilton lấy cảm hứng từ trực thăng, cung cấp năng lượng dữ trữ tới 80 giờ. Đồng hồ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, chỉ 1.395 USD.
Nghịch lý nghề săn cá voi Nhật Bản
Nhật Bản lên kế hoạch săn cá voi vây lớn vì mục đích thương mại bất chấp nhu cầu của thị trường với loại thịt này đã giảm mạnh trong nhiều năm.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Nàng thơ 'Mắt biếc' ghi điểm khi đi biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Dưa cà muối ngon nhưng ai nên thận trọng khi ăn
Dưa cà muối là món được nhiều người yêu thích vì dễ ăn, kích thích ngon miệng. Tuy nhiên, món ăn này có thể gây ngộ độc nếu sử dụng, bảo quản sai cách.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Thủ tướng: Thúc đẩy xây dựng một triệu căn hộ nhà ở xã hội
Chiều tối 17/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp thực hiện đề án đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Hơn 100 tấn rác và lục bình phủ kín kênh Nước Đen đã được vớt sạch
Trong hơn 3 ngày, quận Bình Tân (TP.HCM) huy động nhiều máy móc, công nhân và nhóm tình nguyện để xử lý hơn 100 tấn rác sinh hoạt cùng lục bình dưới kênh Nước Đen.
3 'chìa khóa' giúp Samsung khẳng định vị thế với AI TV
Trí tuệ nhân tạo (AI) là chủ đề được các nhà sản xuất TV quan tâm. Tuy nhiên, hiện khó có thương hiệu nào cạnh tranh được với Samsung về những thăng hạng cả phần cứng lẫn phần mềm.
Show nội y lớn nhất hành tinh trở lại
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.