5 điều marketing không nên học theo từ chiến thắng của Trump
John A. Deighton, giáo sư chuyên về quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard, nhận định chiến dịch bầu cử của Donald Trump không nên được coi là một mô hình marketing thành công.
9 kết quả phù hợp
John A. Deighton, giáo sư chuyên về quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard, nhận định chiến dịch bầu cử của Donald Trump không nên được coi là một mô hình marketing thành công.
Theo GS John Quelch, ĐH Harvard, chiến thắng của Trump không bất ngờ với những người làm marketing sắc sảo. Ông chỉ rõ 6 bài học tiếp thị thương hiệu từ chiến thắng của Trump.
Gần đây Pokemon Go là từ khóa nóng được nhắc đến trên khắp thế giới, khiến giới yêu game điên đảo. Trang AdWeek rút ra 5 bài học marketing từ thành công rực rỡ của game này.
Nhờ công nghệ lăng xê, ca sĩ hát nhạc đồng quê Taylor Swift đã leo lên vị trí hàng đầu trong nền nhạc pop đương đại, tạo nên “kỷ nguyên Taylor Swift” lừng lẫy toàn cầu.
Chỉ phút chốc sai lầm, thương hiệu gắn liền với những “lần đầu tiên” của ngành di động đã chỉ còn là tro tàn của một thời vang bóng.
Đơn giản hóa mục tiêu, tạo sự vui vẻ, tạo hiệu ứng cấp số nhân, mục tiêu nhân văn... là những bài học marketing từ chiến dịch đổ xô nước đá vào đầu.
Điểm mặt những scandal tai tiếng và đình đám trong lịch sử thời trang hiện đại.
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.
HLV người Pháp Arsene Wenger đã marketing hình ảnh Arsenal rất thành công với câu chuyện giấc mơ thành hiện thực của chàng "Running Man" Vũ Xuân Tiến.