Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Azpilicueta cãi nhau với CĐV sau trận thua Arsenal

Hậu vệ sinh năm 1989 không giữ nổi bình tĩnh khi bị CĐV mỉa mai sau thất bại 2-4 ở derby London rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội).

Sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge khép lại, một CĐV đã mỉa mai Cesar Azpilicueta khi anh tiến về phía đường hầm. Hậu vệ người Tây Ban Nha lập tức tỏ thái độ bực tức và lại gần khán đài để tranh cãi với người đàn ông này. Trước thái độ cứng rắn của Azpilicueta, CĐV đã phải xuống nước. Ông liên tục ra dấu như để xin lỗi cựu cầu thủ Marseille.

Azpilicueta cai nhau voi CDV sau tran thua Arsenal anh 1

Azpilicueta tranh cãi với CĐV sau trận thua.

Ở trận gặp Arsenal, Azpilicueta ghi bàn giúp "The Blues" gỡ hòa 2-2 ở phút 32. Tuy nhiên, anh lại mắc lỗi khiến đội nhà chịu quả phạt đền ở phút bù giờ hiệp hai. Bukayo Saka tận dụng để ấn định thắng lợi 4-2 cho "Pháo thủ" ngay tại Stamford Bridge.

Chia sẻ về sự cố này, HLV Thomas Tuchel trả lời ngắn gọn: "Tôi có thấy. Thành thật mà nói, tôi có thể hiểu được sự thất vọng của người hâm mộ".

Azpilicueta sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea sau ngày 30/6. Đến nay, anh vẫn chưa thể gia hạn vì CLB chủ quản đang chịu án phạt từ Chính phủ Anh. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đã liên hệ với Azpilicueta và sẵn sàng trao cho anh một bản hợp đồng dài hạn.

Trước đó, Chủ tịch Barca, Joan Laporta, xác nhận đã hoàn tất thủ tục với một trung vệ. Ông chưa tiết lộ tên của tân binh nhưng CĐV đều biết đó là Andreas Christensen. Ở trận đấu rạng sáng nay, Christensen cũng bị chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại. Tuyển thủ Đan Mạch mắc lỗi khiến Chelsea nhận bàn thua đầu tiên ở phút 13.

Azpilicueta cai nhau voi CDV sau tran thua Arsenal anh 2

Arsenal thắng Chelsea 4-2 tại Stamford Bridge

Thầy trò HLV Mikel Arteta nhấn chìm kình địch cùng thành phố ở trận đá bù vòng 25 Premier League rạng sáng 21/4 (giờ Hà Nội).

Chelsea gặp Liverpool ở chung kết FA Cup

Thầy trò huấn luyện viên Tuchel đánh bại Crystal Palace 2-0 ở bán kết FA Cup đêm 17/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm