Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Azarenka nhảy trên sân quần vợt Việt Nam

Tay vợt nữ số một thế giới đã trình diễn lại điệu nhảy gợi cảm cô từng nhảy khi thắng Sam Stosur ở tứ kết giải Mỹ mở rộng mới đây ngay trên sân Lan Anh tối qua.

Azarenka nhảy trên sân quần vợt Việt Nam

Tay vợt nữ số một thế giới đã trình diễn lại điệu nhảy gợi cảm cô từng nhảy khi thắng Sam Stosur ở tứ kết giải Mỹ mở rộng mới đây ngay trên sân Lan Anh tối qua.

Victoria Azarenka cùng với 3 ngôi sao khác là Dominika Cibulkova, Feliciano Lopez và Gilles Simon đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trước hơn 1.500 người hâm mộ TP.HCM trong các trận đấu biểu diễn đêm qua.

Trong buổi giao lưu ngoài trời trước đó BTC cũng bất ngờ tặng cho Feliciano Lopez một chiếc bánh sinh nhật nhân dịp anh bước sang tuổi 31 vào đúng ngày 20/9. Tay vợt điển trai của Tây Ban Nha rất vui đón nhận món quà và cho biết đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên đối với anh khi sang Việt Nam.

Lopez nhận được món quà sinh nhật bất ngờ

Ngay sau màn giao lưu và chụp ảnh ngoài trời, 4 VĐV bắt đầu bước vào các trận đấu. Ở nội dung đơn nam, Feliciano Lopez đã có chiến thắng khá thuyết phục trước Gilles Simon với tỷ số lần lượt là 4/6, 7/5, 10/2 – tie break đến 10. 

Với tinh thần thoải mái, Lopez đã hạ gục Simon ở trận đánh đơn nam

Các khán đài trên sân như muốn vỡ òa khi trận đơn nữ giữa hai tay vợt xinh đẹp Azareka và Cibullova bắt đầu diễn ra. Để tăng thêm không khí hào hứng cho mọi người, Azarenka đã yêu cầu BTC mở nhạc để cô trình diễn điệu nhảy ăn mừng gợi cảm như đã làm tại giải Mỹ mở rộng vừa qua. Trong khi đó, Cibulkova pha trò bằng cách mời một người hâm mộ nam xuống sân thử tài đỡ quả giao bóng sấm sét của Azarenka.

Azarenka trình diễn điệu nhảy ăn mừng như cô từng làm khi thắng Sam Stosur ở tứ kết giải Mỹ mở rộng mới đây

Thân thiện với fan hâm mộ

Tươi cười trước khi diễn ra trận đấu với Cibulkova

Cibulkova từng đánh bại Azarenka ở vòng 4 giải Pháp mở rộng năm nay nhưng tại giải này cô đã thua cuộc

Nội dung đôi nam nữ có rất nhiều pha bóng biểu diễn đẹp mắt

Trong không khí đầy ắp tiếng cười và tinh thần thỏa mái Azarenka đã giành chiến thắng sau 2 set cùng tỷ số 6/3 trước Cibulkova. Ở trận đấu đôi nam nữ sau đó, cặp đôi Azarenka/Feliciano Lopez đã giành chiến thắng sau loạt tie-break với tỷ số 10/3 trước Cibulkova/ Gilles Simon. Cả 4 tay vợt tham dự giải đều nhận được Cúp và quà từ BTC.

Các tay vợt đều được nhận Cúp và hoa

Nụ cười thân thiện của Victoria Azarenka

Ngay sau khi kết thúc giải biểu diễn ở TP.HCM, Dominika Cibulkova và Victoria Azarenka lên đường ra sân bay đi Tokyo chuẩn bị tham gia giải Tokyo Open.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm