Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X8 ghi điểm với camera và màn hình

Nhà phân phối di dộng chính hãng Avatelecom mạnh tay khuyến mại lên tới 2,5 triệu đồng cho sản phẩm vừa ra mắt chưa lâu - Aveo X8 nhằm kích cầu và quảng bá thương hiệu dịp hè.

 


Được nhận xét là chiếc smartphone tốt nhất hãng từng sản xuất - chip 8 lõi, RAM 2GB, màn Full HD với thiết kế tinh tế và sang trọng, Aveo X8 - "con át chủ bài" mà Avatelecom mới tung ra đầu năm nay - làm nên tên tuổi của hãng di động này.


Sản phẩm là trường hợp nhy hữu khi vượt qua vòng thử nghiệm chỉ trong 20 ngày thay vì 2 tháng mà không xuất hiện 1 lỗi nhỏ nào trong 100 chiếc đưa ra thử nghiệm. Vừa mới tung ra thị trường hơn 2 tháng với giá 7,3 triệu đồng, nay lại được khuyến mại lớn giảm giá chỉ còn 5,8 triệu đồng kèm gói quà tặng lớn, tổng trị giá khuyến mại của sản phẩm lên 2,5 triệu đồng.


Những ưu điểm khiến sản phẩm mới này có sức hút

1. Cấu hình và công nghệ: 

- Máy sử dụng bộ vi xử lý chíp lõi tám mới nhất MTK6592 xung nhịp tới 1,7Ghz x 8, RAM 2GB đa luồng thế hệ mới DDR3, cho ra tốc độ xử lý khá nhanh và mượt, tăng 30% so với thế hệ cũ.

- Bộ nhớ trong 16GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Chip xử lý đồ họa Mali-400MP, HĐH cao nhất 4.3 Jelly Bean cho phép máy sử dụng những ứng dụng rắn nhất.

- Công nghệ màn hình Full HD siêu nét với độ phân giải 1920x1080p, cho ra mật độ điểm ảnh 480dpi.

- Cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ độc đáo. Phát triển cảm biến như vẫy tay chuyển ảnh thì một số hãng đã làm được, nhưng máy còn có vẫy tay để chụp ảnh, vẫy tay để chuyển bài hát, vẫy tay lật trang trong menu và ngoài màn hình chính.

Công nghệ cảm biến vẫy tay điều khiển bằng cử chỉ.

- Phát hình không dây lên tivi qua Wi-Fi Direct, “kết nối không dây trực tiếp” với tốc độ truyền tải tối đa đạt 250Mbps. Cho phép phát hình HD không dây lên TV mượt và là một công nghệ mới được thiết kế nhằm cho phép những kết nối Wi-Fi ngang hàng (P2P) giữa các thiết bị như smartphone X8 với smart TV mà không cần phải có một mạng Wi-Fi truyền thống, hoặc phải cần các thiết bị phát sóng Wi-Fi (access point). Do vậy công nghệ này cho phép kết nối qua Wi-Fi nhưng vào 3G vẫn rất tốt.

2. Camera và hiển thị

Aveo X8 cho ra những bức hình hay quay phim Full HD sắc nét với camera13,3 megapixel, không thua kém gì một máy ảnh chuyên nghiệp. Công nghệ camera Full HD điểm ảnh cao và sắc nét với độ phân giải lên tới 1080p.

Với mức giá chỉ 6,3 triệu đồng, Aveo X8 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải cao cấp nhất Full HD 1920x1080 pixel cho mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi chứ không chỉ là 320dpi.

Sản phẩm còn nổi trội nhờ tính năng nghe nhạc cực chất với loa ngoài thiết kế dạng hộp cho ra âm thanh to, rõ, chắc.

3. Thiết kế và cảm ứng

Hướng tới sự sang trọng và tinh tế, Aveo X8 có thể thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có 2 màu đen và trắng với 4 cạnh vuông khỏe khoắn, thiết kế tràn màn hình sang trọng và mỏng - thông số này giúp Aveo X8 đứng đầu danh sách smartphone đẹp nhất thị trường. Màn hình thiết kế theo 1 mặt phẳng màu đen sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn.


Ngoài ra, màn cảm ứng Gorilla được phủ Nano (1 phần tỷ mét) cũng giúp 2 sản phẩm này chống xước tốt, rất nhạy và rất thật tay khi vuốt trên màn cảm ứng.

Sản phẩm được giảm từ 7,3 triệu đồng còn 5,8 triệu đồng, kèm quà tặng: 1 tấm dán màn hình, 1 tai nghe cao cấp, 1 ốp lưng silicon và bộ phần mềm bản quyền tổng trị giá 1 triệu đồng đến hết 10/6.

Truy cập www.avatelecom.vn để biết thêm chi tiết và hệ thống showroom toàn quốc của hãng.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm