Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo X7 Full HD giá 5,3 triệu đồng

Gần 2 tháng kể từ khi ra mắt, Aveo X7 do hệ thống Avatelecom phân phối đang trở thành mẫu điện thoại được nhiều người săn lùng.

Sản phẩm này được tích hợp màn hình chuẩn Full HD với mặt kính Gorilla 3 chống trầy xước, được sản xuất với công nghệ True IPS HD thể hiện hình ảnh mịn màng và sắc nét giúp bạn tha hồ giải trí xem phim HD, nghe nhạc, hát karaoke, chơi game, camera sau 13 Mp HD lens chụp siêu nét, chip lõi tứ 1,5Ghz, Rom 16Gb.

Các thành viên kỳ cựu trên cách diễn đàn đã cho ra đời bản ROOT máy (lấy quyền truy cập vào hệ thống của máy), các bản ROM mới nhất giúp máy chạy mượt hơn.

Bảng so sánh với các dòng máy khác trong thời điểm Aveo X7 mới ra mắt :

 

Thỏa sức ca hát với bạn bè cả ngày với pin 2500mAh.
Chạy mượt mà Alphas 7 sát phần cứng.

 Aveo X7 được thiết kế 2 màu đen và trắng đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn khác như chỉ đường xe chạy, chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển, quản lý camera từ xa...

Aveo X7 với 2 màu xám đen và trắng.
Quản lý nhân viên, trẻ nhỏ từ xa.
Hình ảnh, vị trí xác định trộm cướp gửi về mail.
Pin dung lượng cao giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin.

Hiện sản phẩm được bán ra với giá khuyến mãi 5,3 triệu đồng bản ROM 4Gb và 5,8 triệu đồng bản ROM 16Gb với chế độ bảo hành độc đáo: bảo hành thân máy và màn hình 12 tháng. Khách hàng được quyền thử máy trong vong 1 tuần đầu tiên, nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng sẽ lập tức được đổi 1 chiếc máy mới. Pin của máy cũng có chế độ bảo hành 6 tháng.
Để tri ân khách hàng, khi mua sản phẩm Aveo X7 tại hệ thống phân phối của Avatelecom, quý khách hàng sẽ nhận được các khuyến mãi sau: 1 viên pin 2500mAh, 1 dán màn hình, bộ game khủng bản quyền tổng trị giá 800.000 VNĐ.
Xem thêm thông tin chi tiết về AVEO X7 tại đây.
Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm