Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AVAtelecom tuyên bố 'cháy hàng' Aveo X8

Sau thành công của series máy Aveo X6, Aveo X7, AVAtelecom tiếp tục ra mắt sản phẩm mới Aveo X8 chip lõi 8, RAM 2Gb, màn Full HD.

 

Aveo X8 chip 8 nhân.

Máy sở hữu màn hình Full HD 5 inch độ nét cao, độ phân giải 1920x1080p mà chỉ ở những máy tầm giá trên 10 triệu mới có, cấu hình CPU lõi tám 1,7GHz với 8 kênh chạy độc lập, RAM đa luồng DDR3 dung lượng 2Gb, camera 13 megapixel HDLens, Android 4.3 trên thị trường… Đại diện hãng công bố giá niêm yết 7,3 triệu. Nhân dịp ra mắt, Aveo X8 khuyến mại chỉ còn 6,8 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi khác.


Tính đến cuối ngày đầu tiên, theo công bố của Avatelecom, mẫu smartphone mới đã đạt được doanh số bán ra và lượng đặt hàng gấp đôi Aveo X7 trước đó. (Quý 4 năm 2013 vừa qua Aveo X7 là mẫu smartphone bán chạy trên thị trường bình dân).

Các showroom tại Hà Nội kín khách.

Tại các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương… với sức mua lớn từ thị trường, số lượng máy Aveo X8 cung cấp ra trong 2 ngày cuối tuần chỉ đủ đáp ứng dần danh sách đặt hàng trước và một phần cho khách mua trực tiếp. Chị Thơm, quản lý salon 185 Trần Đăng Ninh (Hà Nội) chia sẻ: “Việc đáp ứng nhu cầu khách hàng không phải đơn giản, vì chiến lược phân phối đã lên kế hoạch từ trước. Nhu cầu tăng cao đến mức này trong tuần đầu tiên là điều nằm hơi ngoài dự đoán của Avatelecom”.

Đại diện một showroom tại TP.HCM chia sẻ: “Nhiều khách hàng quyết tâm mua máy đến nỗi không cần quan tâm màu sắc. Thậm chí mục đích đến là để mua Aveo X7, G3 HD, nhưng sau khi xem Aveo X8, khách đã thay đổi quyết định rất nhanh. Trong chiều nay, chúng tôi đã bán hết sớm toàn bộ các sản phẩm có trong ngày”.


Đại diện hãng điện thoại Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi vừa vui vừa buồn, vui vì sản phẩm mới Aveo X8 được nhiều khách hàng đón nhận, buồn vì chưa đáp ứng lại được hết nhu cầu của khác hàng. Hy vọng tình trạng chỉ xảy ra tạm thời trong những ngày này”. Sắp tới, Avatelecom sẽ đẩy mạnh việc nhập khẩu máy, khách hàng nên đặt hàng trước, sẽ ưu tiên trả máy sớm nhất có thể.

Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh, màn hình Full HD 1920x1080p giúp Aveo X8 thu hút khách hàng.

Aveo X8 được phân phối chính hãng tại gần 100 showwroom trên toàn quốc với mức giá khuyến mại dịp ra mắt là 6,8 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm một tấm dán màn hình, một ốp lưng silicon, một tai nghe, được hướng dẫn và cài đặt các game và ứng dụng bản quyền trọn đời như chống bắn tốc độ, PES 2012, đua xe công thức…

Ngoài việc bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng, khách hàng còn được quyền đổi sang màu khác hoặc đổi sang máy mới nếu lỗi hỏng trong một tuần đầu tiên.

Chi tiết về sản phẩm, tham khảo website: www.Avatelecom.vn

Tư liệu: Avatelecom

Smartphone '4 khung' cua lang Android Viet hinh anh

Smartphone '4 khủng' của làng Android Việt

0

Làng smartphone Android hiện nay xuất hiện khá nhiều sản phẩm có một trong các yếu tố “khủng” như cấu hình khủng, màn hình khủng hay pin khủng, nhưng để quy tụ được tất cả các yếu tố đó trên cùng một smartphone mà giá thành mềm thì quả thật là rất hiếm.

Bạn có thể quan tâm