Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avas Group giới thiệu sản phẩm hỗ trợ giảm béo Slim Adela

Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela của Avas Group hỗ trợ phái đẹp giảm béo.

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thời gian vận động hạn chế… là nguyên nhân gây trạng tích mỡ, thừa cân ở phụ nữ. Lúc này, nhiều chị em tìm đủ cách để giảm béo.

Cuộc chiến cân nặng

Trong công cuộc giảm cân, nhiều người tìm đến các phương pháp khác nhau từ tập luyện, cắt giảm thực đơn đến các tác động vật lý như cắt bỏ vùng mỡ thừa... Một số người kết hợp các phương pháp trên với sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Đơn cử, kẹo viên hỗ trợ giảm béo Slim Adela là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Avas Group Việt Nam, được CEO Kim Cúc Adela cùng đội ngũ phát triển. Nữ doanh nhân cho biết Slim Adela được nghiên cứu từ chính trải nghiệm của bản thân khi giảm 25 kg và vượt qua trầm cảm sau sinh.

Sau khi sinh con, chị Kim Cúc nhận thấy cơ thể sồ sề, vùng bụng bị thâm rạn, chảy xệ. Cộng thêm những suy nghĩ tiêu cực, căng thẳng thần kinh, mất ngủ kéo dài, chị phải nhờ đến phương pháp châm cứu.

Slim Adela anh 1

Slim Adela là sản phẩm hỗ trợ giảm béo của Avas Group Việt Nam.

“Chính nhờ nỗ lực nghiên cứu sản phẩm cùng các cộng sự, cùng sự quan tâm của người thân mà tôi đã vượt qua khủng hoảng, tìm lại sự tự tin và động lực sống. Là phụ nữ, tôi hiểu chị em mong mỏi điều gì. Tôi đồng cảm và muốn sẻ chia những kinh nghiệm của bản thân, để giúp chị em sớm có được vóc dáng mơ ước ”, CEO Kim Cúc Adela chia sẻ.

Slim Adela anh 2

CEO Kim Cúc và sản phẩm Slim Adela.

Slim Adela hỗ trợ giảm béo

Theo giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 414/2021/XNQC-ATTP của Cục an toàn thực phẩm - Bộ Y tế, Slim Adela có tác dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo. Điều này có được nhờ ứng dụng công nghệ giảm béo sinh học thuần thực vật France Tech Lipo trong sản phẩm.

Slim Adela anh 3

Slim Adela ứng dụng công nghệ giảm béo sinh học thuần thực vật France Tech Lipo.

Phương pháp này giúp hỗ trợ tăng cường quy trình hấp thụ cholesterol nội cơ thể, chuyển hóa mỡ đóng, mỡ tích lì thành năng lượng vận động và nội năng. Đây là một cơ chế thuận theo nguyên lý tự nhiên, hạn chế những tác động tiêu cực đến cơ thể.

Slim Adela anh 4

Slim Adela có thành phần từ thiên nhiên.

Slim Adela được sản xuất tại nhà máy tiên tiến cùng dây chuyền máy móc hiện đại. Ngoài ra các thành phần tạo nên sản phẩm cũng được ưu tiên chọn lựa từ nguyên liệu trong thiên nhiên như tinh chất Vitis Vinifera chiết xuất hạt nho xanh nhập khẩu từ Pháp, tinh chất quả bứa, cần tây, rong nho, trà xanh, lá sen, nấm linh chi… Đây đều là những thành phần có tác dụng hỗ trợ giảm béo lành mạnh.

Slim Adela anh 5

CEO Kim Cúc Adela và nghệ sĩ Khả Như giới thiệu sản phẩm Slim Adela.

Giảm cân để đẹp hơn và tự tin hơn là nhu cầu chính đáng. Để có một thân hình khỏe đẹp đúng nghĩa, ngoài thời gian tập luyện, điều chỉnh chế độ sinh hoạt, phái đẹp cần tỉnh táo lựa chọn những sản phẩm an toàn. Khi đó, quá trình giảm cân sẽ hiệu quả và bền vững hơn.

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam

Hotline: 0987970566 | Địa chỉ: 94 Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

YouTube: Giảm Cân Slim Adela Chính Hãng | Website: www.slimadela.com

Khuyến cáo: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc cơ địa từng người.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm