Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Authonly Luxury giảm giá đến 50% giày túi hàng hiệu dịp cuối năm

Nếu là một tín đồ hàng hiệu, bạn không nên bỏ qua chương trình giảm giá cuối năm tại Authonly Luxury - địa chỉ mua bán, trao đổi hàng hiệu uy tín.

Là hệ thống chuyên về dịch vụ mua bán, ký gửi các mặt hàng xa xỉ, Authonly Luxury là một trong số những địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ thời trang hàng hiệu chính hãng. Mặt hàng này tương đối kén khách vì ít khi giảm giá mạnh, ngay cả khi đã giảm, giá bán cũng không hề rẻ so với những sản phẩm thông thường.

Tuy nhiên, bằng việc mua bán, trao đổi những mặt hàng chính hãng tại Authonly Luxury, khách hàng có thể mua được hàng hiệu cũ giá rẻ hơn nhiều so với mua mới mà chất lượng không hề kém. Nhờ Authonly Luxury, các mặt hàng xa xỉ này đã trở nên hợp túi tiền hơn với nhiều người.

Authonly Luxury anh 1
Cửa hàng giảm giá mạnh dịp cuối năm.

Đặc biệt, với chương trình giảm giá đến 50% dịp cuối năm của Authonly Luxury, việc sở hữu hàng hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ở cùng một mức giá, từ việc chỉ có thể mua được một món hàng hiệu, nay khách hàng có thể được thêm 2, 3 sản phẩm khác.

Đây được xem là cơ hội vàng cho những ai mê hàng authentic (chính hãng) có thể “thả ga” mua sắm, rinh về những món hàng hiệu ở mức giá hấp dẫn. Sự kiện này khép lại năm Mậu Tuất đầy thành công của Authonly Luxury. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có thể tự thưởng cho mình một chiếc túi xách, ví da, thắt lưng đẹp để tự tin “lên đồ” chơi Tết.

Authonly Luxury anh 4
Cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá cả hợp lý tại Authonly.

Đến với Authonly tại 73B Lý Nam Đế, Hà Nội và 246 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang hàng hiệu ở mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm.

Hơn 30 thương hiệu góp mặt trong sự kiện lần này đều là các nhãn hàng nổi tiếng thế giới, từ Dior, Prada, Chanel, Hermes, Burberry, đến Louis Vuitton, Gucci... Nếu là người yêu thích hàng hiệu và phong cách thời trang sang trọng, tinh tế, bạn nên nhanh chóng đến các chi nhánh của Authonly Outlet tại Hà Nội và TP.HCM để tận hưởng “bữa tiệc hàng hiệu” đặc biệt này.

Chương trình giảm giá mùa Tết 2019 của Authonly Luxury áp dụng cho cả mua trực tiếp và online, diễn ra từ 9h đến 21h các ngày 18-20/1 tại địa chỉ 73 Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và 246 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu với giá trị bằng một nửa giá gốc; quay vòng may mắn để nhận quà tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng check-in tại cửa hàng sẽ được giảm 1 triệu đồng cho hóa đơn trên 10 triệu. Độc giả tham khảo thêm tại Authonly hoặc authonlyluxury.com.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm