Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Australia bắt mẹ những đứa trẻ bị giết bằng dao

Cảnh sát Australia ngày 19/12 bắt giữ nghi can là bà mẹ của những đứa trẻ thiệt mạng trong một vụ thảm sát bằng dao xảy ra tại một ngôi nhà ở Cairns.

a
Người dân đặt hoa và gấu bông cầu nguyện cho những đứa trẻ. Ảnh: AFP

Theo BBC, cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ khoảng 37 tuổi sau khi điều trị thương tích cho người này. Theo đó người này đã có thể nói chuyện lưu loát và liền mạch với cảnh sát.

"Bà mẹ 37 tuổi của những đứa trẻ liên quan đến tai nạn đã bị bắt vì nghi ngờ giết người và hiện tại đang chịu sự kiểm soát của cảnh sát tại bệnh viện Cairns Base", cảnh sát Bruno Asnicar cho biết.

Hiện cảnh sát vẫn chưa chính thức buộc tội bà mẹ này và đang đợi kết luận của nhóm điều tra pháp y.

Trước đó, trong cùng ngày cảnh sát Cairns đã phát hiện thi thể của 8 trẻ em trong độ tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi trong một ngôi nhà tại thành phố này. Cảnh sát cũng tìm thấy nghi can nằm bất tỉnh trong tình trạng bị nhiều vết thương do dao gây ra.

Nghi can là mẹ của 7 trong số 8 nạn nhân trên. Nạn nhân còn lại là cháu gái của nghi can. Cảnh sát cũng tìm thấy và đang xem xét một số loại vũ khí tìm thấy tại hiện trường gây án.

Trong khi đó thủ tướng Úc Tony Abbott tuyên bố rằng đó là một "tội ác không thể tha thứ". Vụ việc chỉ xảy ra vài ngày sau vụ bắt cóc con tin làm túng động Sydney, Australia.

8 trẻ em cùng một nhà bị đâm chết tại Australia

Sáng nay 19/12, Australia lại chấn động với vụ án 8 trẻ em từ 18 tháng đến 15 tuổi được tìm thấy bị đâm chết trong một ngôi nhà.

http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20141220/uc-bat-giu-ba-me-cua-nhung-dua-tre-bi-giet-bang-dao/687996.html

Theo Anh Thư/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm