Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Audi Vietnam đồng hành Thang Long Warriors tại VBA 2022

Đồng hành với Thang Long Warriors trong vai trò Nhà tài trợ Danh xưng, Audi Vietnam mang đến cho các cầu thủ trẻ sự ủng hộ hết mình.

Mùa giải VBA 2022 đã diễn ra kịch tính với thể thức thi đấu sân nhà - sân khách sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sau 2 năm vắng bóng, người hâm mộ Thang Long Warriors lại được hòa mình vào không khí náo nhiệt tại nhà thi đấu Tây Hồ.

Loạt thành tích của Thang Long Warriors tại mùa giải VBA 2022

Bước vào mùa giải thứ sáu cùng cột mốc kỷ niệm 5 năm thành lập, Thang Long Warriors xuất sắc giành ngôi vị Á quân tại giải VBA 3x3 2022 - hạng mục Pro. Không dừng lại ở đó, tuyến trẻ với những cầu thủ nhỏ tuổi nhất giải như Phạm Nhật Thái Quang, Nguyễn Anh Hào và Lê Hoàng Quân cùng Trần Phi Hoàng Long - cái tên quen thuộc trong giới bóng rổ thủ đô - đã có những trận đấu bùng nổ tại VBA 3x3 2022 và đạt giải ba.

Những chiến binh trẻ tuổi ngay sau đó tiếp tục lên đường tham gia Giải vô địch Bóng rổ trẻ U16 Quốc gia 2022 tại Đắk Lắk và mang về chiếc cúp vô địch đầy thuyết phục.

bong ro,  VBA 2022 anh 1

Ông Trần Tấn Trung - đại diện Chủ sở hữu CLB Thang Long Warriors - trao thưởng cho các cầu thủ trẻ của Đội tuyển U16 TLW-ASA.

Sau những thành công nửa đầu năm 2022, Thang Long Warriors nhanh chóng bắt tay chuẩn bị cho mùa giải VBA 5x5. Trước khi mùa giải bắt đầu, các nhà chuyên môn và đơn vị báo đài đánh giá rất cao về đội hình với những cái tên gắn liền với đội bóng qua nhiều năm như Justin Young, Đặng Thái Hưng, Trương Hoàng Trung, Hoàng Thế Hiển và Nguyễn Văn Hùng.

Cùng với đó, sự gia nhập của những cầu thủ trẻ tuổi nhưng không hề xa lạ như Nguyễn Hoàng Tuấn và Võ Huy Hoàn cũng mang đến nhiều hứa hẹn cho đội tuyển.

Lần đầu tiên đội trưởng Lê Hiếu Thành của Cantho Catfish rời đội bóng gắn bó nhiều năm để đầu quân cho Thang Long Warriors, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng bóng rổ. Cùng những cầu thủ ngoại binh dày dặn kinh nghiệm đến từ các giải đấu lớn của châu Âu như Clayton Guillozet và Arsenije Vuckovic, người hâm mộ đặt hy vọng vào một mùa giải bùng nổ sau thời gian dài rời xa nhà thi đấu Tây Hồ.

bong ro,  VBA 2022 anh 2

Các cầu thủ Thang Long Warriors trước trận đấu.

Thang Long Warriors đã không may mắn khi liên tiếp gặp phải những khó khăn và thử thách. Chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên, ngoại binh Vuckovic phải nói lời chia tay với đội bóng vì thể trạng không phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của mùa hè Việt Nam. Raymond Miller ngay lập tức được thay thế vào vị trí ngoại binh còn trống. Tuy nhiên, anh cũng nhanh chóng phải rời đi khiến đội bóng có loạt trận khuyết vị trí trung phong trước khi Garrius Holloman gia nhập và kéo lại niềm hy vọng của người hâm mộ.

Quá nhiều sự thay đổi cùng tình hình sức khỏe không ổn định của toàn bộ dàn cầu thủ đã gây cản trở trên con đường tiến vào playoffs của đội bóng, dù các chiến binh rất cố gắng cho tới trận cuối.

bong ro,  VBA 2022 anh 3

Thang Long Warriors và người hâm mộ.

Kỳ vọng trở lại vinh quang cùng sự đồng hành của Audi Vietnam

Tuy phải sớm dừng chân tại VBA 2022, Thang Long Warriors cùng người hâm mộ đã có một mùa giải ý nghĩa với sự hỗ trợ tối đa đến từ nhà tài trợ danh xưng Audi Vietnam.

bong ro,  VBA 2022 anh 4

Bà Tracy Thu Luong - Chủ tịch CLB Thang Long Warriors - trao kỷ niệm chương cho ông Phạm Xuân Mai - Phó TGĐ Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam.

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, chia sẻ rằng: Thể thao luôn là lĩnh vực mà thương hiệu xe hơi Audi của chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt. Chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của các chiến binh thủ đô. Đó là lý do chúng tôi luôn đồng hành cùng Thang Long Warriors trên cương vị nhà tài trợ danh xưng của CLB trong suốt 5 năm vừa qua. Họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

bong ro,  VBA 2022 anh 5

Cầu thủ chụp ảnh cùng ban giám đốc và các chuyên gia của Audi.

Trong chuyến du đấu tại TP.HCM, các “chiến binh khủng long “đã có cơ hội được đến thăm Audi Tân Bình. Đây là trung tâm dịch vụ lớn nhất của của Audi tại Việt Nam với tổng diện tích lên đến 9.000 m2, tích hợp khu trưng bày, hệ thống văn phòng và xưởng dịch vụ. Các cầu thủ đã khám phá và trải nghiệm những tiện ích nổi bật cùng các dòng xe mới của Audi tại Việt Nam.

Tại sự kiện VBA Awards 2022, Thang Long Warriors đã một lần nữa gửi lời cảm ơn và trao tặng kỷ niệm chương tới ông Phạm Xuân Mai, Phó tổng giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, cầu thủ Đặng Thái Hưng đã giành danh hiệu Sixth Man of the Year - Vận động viên dự bị của năm. Đây là sự ghi nhận chất lượng thi đấu cũng như nỗ lực của những nội binh mạnh mẽ trong binh đoàn Khủng Long.

Kết thúc mùa giải VBA 2022 sớm hơn dự định, Thang Long Warriors càng có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ càng hơn cho mùa giải và các kế hoạch tiếp theo, hứa hẹn sự trở lại vinh quang của nhà vô địch VBA 2017.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm