Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang từ chối MU, ưu tiên Chelsea

Chân sút người Gabon từ chối Man Utd vì không muốn gia nhập một CLB chơi ở Europa League mùa này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man Utd đã tổ chức cuộc đàm phán với Barcelona về khả năng chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ vài ngày trước. Tuy nhiên, cựu sao Arsenal không có ý định gia nhập Man Utd.

Theo Daily Mail, Aubameyang muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League và ưu tiên chuyển tới khoác áo Chelsea. CLB xứ Catalonia yêu cầu "The Blues" trả 21 triệu bảng để hoàn tất vụ làm ăn.

Aubameyang tu choi MU anh 1

Aubameyang chỉ muốn gia nhập Chelsea.

Động thái từ chối của Aubameyang khiến MU gặp khó trong việc mang về một "số 9" mới. Trong nỗ lực tìm tiền đạo để lấp vào khoảng trống trên hàng công, MU cũng hướng tới những cái tên như Antony, Jamie Vardy hay Alvaro Morata nhưng không thành công.

Daily Mail mô tả MU đang "tuyệt vọng" trong quá trình tìm kiếm tiền đạo. Trước đó, Man Utd cũng ngừng theo đuổi Marko Arnautovic khi bị CĐV kịch liệt phản đối vụ chuyển nhượng.

Hiện tại, Man Utd không còn nhiều phương án để lựa chọn. Theo báo chí Anh, Matheus Cunha là mục tiêu mới nhất. Dù vậy, tờ Mundo Deportivo tiết lộ Atletico Madrid hoàn toàn không có ý định bán tiền đạo 23 tuổi.

"Quỷ đỏ" muốn mang về một tiền đạo mới trong bối cảnh Ronaldo chưa từ bỏ kế hoạch rời Manchester United vào mùa hè này chỉ sau một mùa giải trở lại Old Trafford.

Ronaldo dự bị trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Brighton ở ngày khai màn Premier League 2022/23 hôm 7/8. Cựu sao Juventus không có tên trong đội hình xuất phát dù Anthony Martial dính chấn thương. CR7 sau đó đá chính trước Brentford nhưng MU thua thảm với tỷ số 0-4 tối 13/8.

Tuchel: 'Hai bàn của Tottenham không chấp nhận nổi' Thuyền trưởng Chelsea cho rằng đội bóng của huấn luyện viên Conte không xứng đáng có điểm sau trận hòa 2-2 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Chelsea có thể chi gần 400 triệu bảng ở phiên chợ hè 2022

The Sun dự đoán Chelsea có thể chi đến gần 400 triệu bảng nếu hoàn tất 3 thương vụ còn lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Merson: 'Ronaldo hoàn hảo với Chelsea'

Cựu danh thủ Paul Merson khuyên Chelsea nên chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm