Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Merson: 'Ronaldo hoàn hảo với Chelsea'

Cựu danh thủ Paul Merson khuyên Chelsea nên chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trong mùa hè này.

"Chelsea chơi trên cơ Tottenham. Họ kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối, nhưng không có một cầu thủ ghi bàn. Điều đó khiến Chelsea mất 3 điểm", Paul Merson nhận định trên Sky Sports. "Thật không thể tin rằng họ chưa hoặc không tiếp cận Ronaldo. Cậu ấy là mảnh ghép mà Chelsea còn thiếu".

"Chơi cho Chelsea khác với Manchester United. Chelsea thường lấn lướt, thống trị các trận đấu và đẩy đối phương về phần sân nhà. Chelsea sở hữu những hậu vệ cánh đáng nể. Nếu họ đưa bóng vào vòng cấm cho Ronaldo, thật sợ hãi khi nghĩ tới viễn cảnh Ronaldo có thể ghi bao nhiêu bàn", cựu sao Arsenal nói thêm.

Ronaldo,  Merson,  Chelsea anh 1

Ronaldo đang gặp khó khăn ở Old Trafford.

Đã có sự liên hệ giữa người đại diện Jorge Mendes và chủ sở hữu mới của Chelsea là Todd Boehly. Tuy nhiên, vụ thương thảo không đi tới đâu khi HLV Thomas Tuchel từ chối kế hoạch chiêu mộ Ronaldo.

Theo Times, Ronaldo lên kế hoạch rời Manchester United vào mùa hè này chỉ sau một mùa giải trở lại Old Trafford. Việc MU không có suất tham dự Champions League là nguyên nhân khiến Ronaldo quyết tâm ra đi.

Ronaldo dự bị trong thất bại 1-2 của Man Utd trước Brighton trong trận khai màn Premier League 2022/23 hôm 7/8. Cựu sao Juventus không có tên trong đội hình xuất phát dù Anthony Martial dính chấn thương. CR7 sau đó đá chính trước Brentford, nhưng MU thua thảm với tỷ số 0-4 tối 13/8.

Theo The Athletic, siêu sao Bồ Đào Nha được cho là không thể hòa nhập với phòng thay đồ Man United sau khi trở lại hội quân. Một số nguồn tin tiết lộ Ronaldo thường xuyên ngồi một mình ở canteen trong bữa ăn trưa. Ngoài ra, nhà vô địch Euro 2016 dường như còn phản đối lối chơi áp sát cường độ cao HLV Ten Hag đang xây dựng.

Một lý do khác có thể khiến Ronaldo bị loại bỏ khỏi CLB, đó là việc cầu thủ này xuất hiện tâm lý không tốt. Anh ra sân nhưng luôn mang trong mình ý định rời MU để tìm cơ hội chơi bóng tại Champions League. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến đồng đội.

MU bị chê lười chạy Jamie Redknapp và Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu thiếu nỗ lực của Man United trong trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đêm 13/8 (giờ Hà Nội).

MU đừng để ảo ảnh của De Gea đánh lừa

David de Gea trở thành vấn đề của MU chỉ sau 2 trận khai màn Premier League 2022/23. Lối đá thay đổi dưới thời Erik ten Hag càng bộc lộ rõ khuyết điểm của thủ thành này.

Neville: 'MU thành mồ chôn của các cầu thủ'

Cựu danh thủ Gary Neville bày tỏ sự thất vọng về chính sách chuyển nhượng yếu kém của MU trong những năm qua.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm