Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang bị truất quyền thi đấu sau khi ghi bàn

Trong trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal diễn ra tối 11/1, tiền đạo Piere Aubameyang phải rời sân giữa chừng vì nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Phút 66, Pierre-Emerick Aubameyang có pha phạm lỗi nguy hiểm với Max Mayer. Trọng tài chính Paul Tiernay quyết định dành cho tiền đạo người Gabon một tấm thẻ vàng.

aubameyang the do anh 1

Trọng tài Tiernay quyết định đổi thẻ vàng thành thẻ đỏ sau khi tham khảo VAR. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen đổi thẻ vàng thành thẻ đỏ trực tiếp. Ông xác định pha phạm lỗi của Aubameyang có tính chất nghiêm trọng. Từ lúc này, Arsenal còn thi đấu với 10 người.

Trước đó, Aubameyang có pha lập công để giúp Arsenal vươn lên dẫn trước ở phút 12. Đó là kết quả của tình huống phối hợp trung lộ bài bản và người tung đường chuyền quyết định là Alexandre Lacazette.

Phút 54, Jordan Ayew tung cú dứt điểm chạm chân David Luiz. Bóng đổi hướng rồi đi vào góc xa khiến thủ thành Leno bó tay. Tỷ số được cân bằng 1-1 và giữ nguyên đến hết trận. Đây là trận thứ 4 liên tiếp Arsenal không thể thắng Crystal Palace ở Premier League.

Với trận hòa này, Arsenal tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nếu Everton giành chiến thắng trước Brighton, "Pháo thủ" sẽ tụt xuống vị trí thứ 11.

Arsenal đứt mạch thắng trong ngày Aubameyang nhận thẻ đỏ

Chuỗi chiến thắng của "Pháo thủ" dừng lại ở con số 2 sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ở vòng 22 giải Ngoại hạng diễn ra tối 11/1.

Arsenal vào vòng 4 FA Cup bằng chiến thắng tối thiểu

Rạng sáng 7/1, bàn thắng duy nhất của tiền vệ trẻ Reiss Nelson giúp thầy trò HLV Mikel Arteta có chiến thắng 1-0 trước Leeds United để giành quyền vào vòng 4 FA Cup.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm