Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Au-hybrid - giải pháp nâng ngực kết hợp túi độn và cấy mỡ tự thân

Kết hợp giữa túi độn và cấy mỡ tự thân, Au-hybrid là giải pháp nâng ngực được chị em tin tưởng nhờ xua tan nỗi lo về sa trễ, bao xơ, lộ túi… mà vẫn giúp vòng một đẹp tự nhiên.

Ngành thẩm mỹ nâng ngực đã có lịch sử hơn 50 năm với công nghệ liên tục đổi mới, nhưng nhìn chung vẫn chỉ xoay quanh phương pháp đặt túi độn và mới nhất là cấy mỡ tự thân. Hai phương pháp này đạt hiệu quả khá cao song vẫn tồn tại nhiều nhược điểm, khiến phái đẹp phải dè chừng khi quyết định tu sửa vòng một.

Nâng ngực bằng túi độn dễ gây cảm giác giả, lộ túi. Đồng thời, vùng ngực sẽ nhô cao, cứng và không tự nhiên. Chưa kể, phương pháp này có thể dẫn đến nguy cơ bao xơ cao, dễ để lại biến chứng.

Cấy mỡ tự thân có thể giải quyết các vấn đề mà nâng ngực túi độn gặp phải, làm giảm tỷ lệ bao xơ, không bị lộ túi, khiến ngực thật hơn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không tạo được độ nhô, mỡ dễ bị tiêu biến và ngực xẹp trở lại.

Kế thừa công nghệ và ưu điểm từ hai phương pháp trên, giải pháp nâng ngực hai trong một Au-hybrid có thể giúp chị em vừa sở hữu vòng một tự nhiên, lại không phải lo biến chứng. Phương pháp này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới áp dụng ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Siam Thailand là một trong những đơn vị tiên phong phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hà Thành thực hiện phương pháp này.

Ưu điểm nâng ngực Au-hybrid là sử dụng túi ngực hiện đại như Mentor, Nano Chip, Nano Chip Ergonomic, với dung tích nhỏ hơn 50-70 ml so với túi ngực thông thường. Nhờ vậy, vùng kết cấu ngực bền vững gấp 6 lần do không chịu áp lực của túi to nặng.

Tuy nhiên, điều quyết định hình dáng căng đầy của vòng một không phải túi độn ngực mà là cấy mỡ ngực.

Siam Thailand anh 1
Thuý Diễm tự tin khoe vòng một sau khi sử dụng dịch vụ Au-hybrid.

Giải pháp này sử dụng công nghệ hút mỡ Body Jet, giúp chất béo nhẹ nhàng được tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không ảnh hưởng tới các mô liên kết, thần kinh và mạch máu. Nhờ đó, sau phẫu thuật, bệnh nhân không bị sưng tấy, bầm tím và làn da săn chắc trở lại nhanh hơn.

Mỡ hút ra được tiến hành lọc trong chu trình khép kín vô trùng Lipo Collector, cho tỷ lệ mỡ sống lên đến 90%. Nhờ vậy, khi tái cấy vào ngực, tế bào mỡ tiếp tục được nuôi dưỡng, lấp đầy khoảng trống giữa túi độn và bề mặt da. Vòng một sau phẫu thuật sẽ trở nên mềm mại hơn, những vùng lõm trên ngực được lấp đầy.

Siam Thailand anh 2
Vòng một giờ là một lợi thế của Thuý Diễm.

Với túi độn được đặt vào khoang ngực qua các đường rạch nhỏ, mỡ được cấy bằng những mũi kim siêu nhỏ, khách hàng sau phẫu thuật Au-hybrid chỉ cần nghỉ dưỡng 2-3 ngày, mặc áo cố định ngực để vết thương và ngực lành hẳn.

Đặc biệt, túi độn ngực không tiếp xúc với phần cơ ngực mà được ngăn giữa bởi lớp mỡ tự thân nên không xảy ra tình trạng bao xơ. Nhờ đó, tuổi thọ của bầu ngực có thể lên đến 20 năm. Đây là ưu điểm nổi bật của Au-hybird so với phương pháp nâng ngực bằng túi độn hay mỡ tự thân.

Ngoài ra, với phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy phần mỡ ở bụng để cấy vào ngực. Nhờ vậy, chị em sẽ cùng lúc vừa có vòng một đầy đặn, vừa sở hữu vùng bụng thon gọn, không mỡ thừa.

Từ ngày 1/11 đến 30/12, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đang phối hợp với bệnh viện Hà Thành thực hiện dịch vụ nâng ngực Au-hybrid với nhiều ưu đãi:

Khách hàng đã nâng ngực tại sẽ được tặng 15% giá trị dịch vụ hút mỡ bụng body jet và cấy mỡ mông (áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng)

Khách hàng đã hút mỡ và cấy mỡ mông sẽ được tặng 15% khi nâng ngực (áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng).

Khách hàng mới khi đăng ký nâng ngực sẽ được tùy chọn một trong 4 quà tặng là làm hồng nhũ hoa, làm hồng vùng kín, cắt mí, voucher giảm 50% nâng mũi. Cắt mí và voucher 50% nâng mũi có thể tặng cho người đi cùng (quà tặng được áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng). Cắt mí và voucher 50% nâng mũi có thể tặng cho người đi cùng. Quà tặng được áp dụng kèm với giá khuyến mãi trong tháng.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng ngực, độc giả truy cập website thammysiam.com; hoặc gọi hotline 0868321321.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm