Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ATM Asian sẽ tư vấn, vận hành dự án Coco Land Riverside Resort & Spa

Công ty ATM Asia được Công ty TNHH Phú Điền chọn làm đơn vị tư vấn và tổ chức đưa dự án CocoLand Riverside Resort & Spa, dự kiến ra mắt thị trường du lịch Quảng Ngãi quý I/2019.

Dự án CocoLand Riverside Resort & Spa được xây dựng trên bãi Dừa, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Với lợi thế về giao thông chỉ cách trung tâm TP. Quảng Ngãi khoảng 8 km về hướng đông, CocoLand Riverside Resort & Spa là một trong những vị trí du lịch nghỉ dưỡng gần TP. Quảng Ngãi nhất.

Dự án sở hữu nhiều ưu đãi tự nhiên như giáp sông và cửa biển, được bao trùm bởi các hàng dừa rợp bóng giúp không khí mát mẻ quanh năm. Đây được xem là một trong những vị trí nghỉ ngơi thư giãn và tránh nắng hấp dẫn của TP. Quảng Ngãi.

Cocobay anh 1
Dự án CocoLand Riverside Resort & Spa được xây dựng trên bãi Dừa, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Dự án nằm ở vị trí thuận lợi trong lòng phố cổ Thu Xà với các giá trị văn hóa và di tích lịch sử lâu đời, linh thiêng như di tích quốc gia Chùa Ông, mộ thi sĩ Bích Khê, nhà lưu niệm và tượng đài Bích Khê cùng các làng nghề truyền thống nằm len lỏi trong các hộ gia đình ở Nghĩa Hòa như nghề tái chế lốp xe, nghề làm bánh in, kẹo gương, làm chiếu cói...

Cocobay anh 2
CocoLand Riverside Resort & Spa có tổng diện tích gần 127.000 m2 chia làm thành 2 khu villas thường và VIP với tổng cộng 68 phòng.

CocoLand Riverside Resort & Spa có tổng diện tích gần 127.000 m2 với tổng vốn đầu tư 160 tỷ đồng, được chia làm thành 2 khu villas thường và VIP với tổng cộng 68 phòng. Khu villas VIP được thiết kế có tầm nhìn khá đẹp và thoáng đãng với 3 khu villas có diện tích 850 m2 được chia làm 4 phòng nghỉ, một hồ bơi và một khu sinh hoạt chung cho mỗi khu nhằm giúp các du khách VIP có những không gian riêng tư.

14 căn villas thường có diện tích 590 m2 cho mỗi khu, được chia làm 4 phòng nghỉ, không gian sinh hoạt chung có tầm nhìn ra hướng sông hoặc vườn, bao quanh khu vực hồ bơi. Ngoài ra, 380 m2 dành cho hồ bơi ngoài trời, khu spa và gym nhằm mang lại không gian thiên nhiên rộng mở, giúp du khách thư giãn trọn vẹn trong kỳ nghỉ của mình.

Cocobay anh 3
Đại diện Sở Văn hoá Truyền thông Du lịch phát biểu tại buổi lễ.

Khu vực nhà hàng và lễ tân đón khách nằm tầng 1 của khu dịch vụ công cộng nhằm mang lại sự thuận tiện cho du khách khi đến nhận phòng và ăn uống. Khu dịch vụ công cộng cũng được xây dựng với quy mô hệ thống hồ bơi vô cực trên tầng thượng mang đến cho du khách tầm nhìn đẹp giữa không gian sông nước.

Khu nhà hàng, cà phê và hệ thống karaoke nằm ở vị trí tiếp giáp bờ sông, hình dạng kéo dài để khai thác tối đa góc nhìn ra sông với diện tích 2.600 m2, tạo điều kiện để khách địa phương có thể đến thư giãn vào mọi thời điểm.

Cocobay anh 4
Lãnh đạo 2 công ty trao bản hợp đồng được ký kết.

Là một người con sinh ra và lớn lên tại quê hương huyện Tư Nghĩa, ông Trần Khắc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty TNHH Phú Điền - nhìn thấy được những tiềm năng du lịch của tỉnh nhà. Thông qua dự án, ông mong muốn góp phần thúc đẩy cho sự phát triển du lịch Quảng Ngãi, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương huyện Tư Nghĩa nói riêng, tỉnh Quảng Ngãi nói chung và tạo một không gian xanh cho cả du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Ngãi.

“Với triết lý ‘làm gạch xây tổ ấm, làm du lịch phục vụ cộng đồng’, tôi muốn tạo ra một sự kết nối vững chắc bằng các sản phẩm du lịch đa dạng với các địa phương lân cận như Quảng Nam, Đà Nẵng, Quy Nhơn”, ông Nguyên cho biết.

Cocobay anh 5
Ông Trần Khắc Nguyên - Tổng giám đốc Công ty Phú Điền phát biểu.

“Chúng tôi vui mừng về ý tưởng xây dựng một văn hoá du lịch cộng đồng của Phú Điền và chào đón sản phẩm nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao đầu tiên của Quảng Ngãi đến với thị trường du lịch không chỉ trong nước và còn đến với thị trường du lịch quốc tế. Bằng kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia tài năng của ATM Asia, chúng tôi tin vào năng lực hoạt động của mình trong ngành du lịch để đưa CocoLand Riverside Resort & Spa theo tiêu chuẩn VTOS do Tổng cục Du lịch Việt Nam đề ra”, ông Trần Xuân Mới - Giám đốc Công ty Quản lý Du lịch Cao cấp Châu Á chia sẻ thêm.

Độc giả tham khảo thêm tại đây để biết thêm thông tin về dự án.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm