Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico lên kế hoạch chiêu mộ Dybala

Tiền đạo người Argentina có thể rời Juventus để gia nhập Atletico Madrid theo giao kèo có liên quan tới Alvaro Morata.

Theo Stadio Sport, Atletico Madrid muốn đưa Dybala về sân Wanda Metropolitano với giao kèo bán đứt Alvaro Morata cho Juventus kèm 35 triệu euro.

Sau khi chiêu mộ Luis Suarez, Atletico đẩy Morata tới Juve theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 40 triệu euro. Tính thêm 35 triệu euro phụ phí, Atletico đánh giá Dybala ở mức 75 triệu, khá cao so với thị trường chuyển nhượng lúc này.

dybala anh 1

Dybala đang trải qua mùa giải thất vọng tại Juventus. Ảnh: Reuters.

Morata sau khi trở lại Juve đang chơi thăng hoa. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi 6 bàn sau 8 trận cho "Bà đầm già" ở mùa này, trong khi Dybala thể hiện phong độ đáng thất vọng. Cầu thủ hay nhất Serie A 2019/20 mới có vỏn vẹn một bàn kể từ đầu mùa và liên tục phải ngồi dự bị dưới thời HLV Andrea Pirlo.

Dybala cũng không nhận được sự ủng hộ của nhiều CĐV Juve sau yêu sách đòi tăng lương lên mức 15 triệu euro/mùa sau thuế ở mùa này. Cùng với phong độ kém của tiền đạo người Argentina, nhiều CĐV Juve không muốn nhìn Dybala khoác áo số 10 tại sân Allianz thêm nữa.

Nếu tới Atletico, Dybala sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, người có duyên với các mẫu cầu thủ Nam Mỹ.

Atletico của Simeone lúc này đứng thứ 3 tại La Liga với 17 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Juve của Dybala đứng thứ 5 tại Serie A với 13 điểm sau 7 trận. Bianconeri thắng 3, hòa 4 nhưng một trận thắng đến sau phán quyết của ban tổ chức giải khi đối thủ Napoli không tới sân Allianz thi đấu vì bị cơ quan y tế địa phương cấm rời khỏi thành phố do có 2 cầu thủ nhiễm nCoV.

Dybala khó xử vì Ronaldo, Messi Paulo Dybala từng từ chối yêu cầu chỉ ra người hay hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong phát biểu gần nhất, ngôi sao người Argentina đưa ra lý do về hành động này.

Dybala ngầm nổi loạn tại Juventus

Paulo Dybala dần có mâu thuẫn với HLV Andrea Pirlo khi liên tục bị gạt ra khỏi đội hình trong những trận đấu gần đây.

Dybala đòi nhận lương gấp 11 lần HLV Pirlo

Paulo Dybala mong muốn mức lương 20 triệu euro mỗi năm khi đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Serie A.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm