Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico để Real bám sát trong cuộc đua La Liga

Thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone nhận thất bại 0-2 trước Levante trên sân nhà ở vòng 24 La Liga, khiến khoảng cách giữa họ với Real bị thu hẹp.

Atletico anh 1

Atletico Madrid trở về sân nhà tiếp đón Levante trong trận đấu ở vòng 24 La Liga diễn ra tối 20/2 (giờ Hà Nội). Levante là đối thủ khó chịu với Atletico khi hồi giữa tuần, CLB này đã cầm hòa thầy trò HLV Simeone trong trận đá bù vòng 2. Ảnh: Getty.

Atletico anh 2

Trong cuộc tái đấu diễn ra sau vài ngày, Levante tiếp tục khiến Atletico gặp ác mộng. Đội khách thi đấu chắc chắn trong khâu phòng ngự và nguy hiểm khi thực hiện phản công. Ảnh: Getty.

Atletico anh 3

Phút 30 của trận đấu, tiền đạo Jose Luis Morales có tình huống dứt điểm đập chân hậu vệ Atletico mở tỷ số cho Levante. Ảnh: Getty.

Atletico anh 4

Việc để Levante chọc thủng lưới khiến hàng thủ của Atletico bị đặt dấu hỏi. 7 trận gần nhất, Atletico liên tục để thủng lưới. Hàng thủ chơi tốt của họ kể từ đầu mùa đang sa sút trong giai đoạn gần đây. Ảnh: Getty.

Atletico anh 5

Trên hàng công, Luis Suarez chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Anh không có nhiều cơ hội ngon ăn trong trận này. Ảnh: Getty.

Atletico anh 6

Các cầu thủ tấn công khác của Atletico như Joao Felix hay Correa cũng thất bại trong việc tìm thấy mành lưới Levante. Ảnh: Getty.

Atletico anh 7

Đến phút bù giờ 90+5, Atletico để thua thêm bàn thứ hai sau tình huống bỏ khung thành lên tham gia tấn công của thủ môn Jan Oblak. Ảnh: Getty.

Atletico anh 8

Cầu thủ vào thay người của đội khách De Frutos có tình huống sút từ giữa sân ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Levante. Ảnh: Getty.

Atletico anh 9

Thất bại này cộng với việc Real có chiến thắng sau đó ít giờ đồng hồ khiến ngôi đầu La Liga của Atletico trở nên lung lay. Ảnh: Getty.

Atletico anh 10

Trong trận đấu với Valladolid lúc rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), Real có chiến thắng 1-0 nhờ cú đánh đầu của tiền vệ Casemiro. Ảnh: Getty.

Atletico anh 11

Từ khoảng cách 10 điểm vào đầu tháng 2, Atletico giờ còn hơn đội xếp thứ hai Real 3 điểm. Atletico thi đấu ít hơn Real một trận. Ảnh: Getty.

Atletico anh 12
Cú đá nối loại Atletico khỏi Cúp Nhà vua Bàn thắng duy nhất của Adrian Jimenez giúp đội hạng ba Cornella đánh bại Atletico ở vòng hai Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Barca không mất trắng Suarez cho Atletico

Luis Suarez rời Barcelona, gia nhập Atletico Madrid trong hè 2020 không phải vụ chuyển nhượng tự do.

Ai gieo bão chấn thương ở Real Madrid?

"Tôi không thể hiểu được. Real có nhiều ca chấn thương khiến tôi rất lo lắng", HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Valencia ở vòng 23 La Liga.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm