Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atalanta có trận thứ ba ghi 7 bàn trong mùa giải

Atalanta đang chứng minh họ mới là đội bóng đáng xem nhất Serie A khi trình diễn thứ bóng đá tấn công đầy cuốn hút.

Làm khách trên sân của Lecce ở vòng 26 Serie A ngày 1/3, Atalanta đã không ngại trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Hiệp một, hai đội tạo thế trận đôi công hấp dẫn và có tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, hiệp hai là show diễn riêng của các cầu thủ Atalanta khi họ ghi đến 5 bàn.

Trận đấu khép lại với tỷ số 7-2 nghiêng về đội khách Atalanta. Nhiều CĐV không theo dõi Serie A có thể bất ngờ với tỷ số này nhưng với fan của Atalanta, họ đã quen với những trận thắng đậm.

Trước trận gặp Lecce, Atalanta đã có 2 lần ghi 7 bàn chỉ trong mùa giải 2019/20. Lần đầu tiên là thắng lợi 7-1 của họ trước Unidese hồi tháng 10/2019. Tháng 1/2020, Atalanta "nghiền nát" Torino cũng với tỷ số 7-1.

atalanta anh 1

Duvan Zapata ghi bàn trong chiến thắng của Atalanta trước Lecce. Ảnh: Getty.

Sau trận thắng Lecce nói trên, Atalanta đang là CLB ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất (37 bàn), nếu tính ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu.

Mùa này, Atalanta đang gây ấn tượng mạnh với lối đá tấn công rực lửa. Sau 26 vòng ở Serie A, họ đang là CLB ghi nhiều bàn nhất giải, bỏ xa đương kim vô địch Juventus (48 bàn) hay Inter Milan (49 bàn). Ngoài những thắng lợi 7 sao, Atalanta còn đánh bại AC Milan 5-0, hay hại Parma với tỷ số tương tự trong mùa này.

Tại Champions League, đội bóng này cũng đã đặt một chân vào tứ kết. Cũng với lối chơi tấn công, Atalanta đã đánh bại Valencia của La Liga tới 4-1 trong trận lượt đi.

Real có thể bỏ qua Pogba khi đã có Valverde

Chứng kiến màn trình diễn của Federico Valverde ở trận El Clasico vừa qua, HLV Zidane có lẽ nên quên đi việc dốc hầu bao chiêu mộ ngôi sao của Manchester United.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm