Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Át chủ bài' của dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Ngoài đầu tư vị trí hay thiết kế, các dự án nghỉ dưỡng còn đề cao trải nghiệm của khách hàng qua hệ sinh thái tiện ích. Đây là lý do dự án Charm Resort Long Hải thu hút nhà đầu tư.

Đối mặt với cuộc sống thành thị ngột ngạt, con người ngày càng có nhu cầu tái tạo năng lượng dưới bầu không khí trong lành. Các kỳ nghỉ không còn đơn thuần gói trọn trong hoạt động ăn - ngủ - nghỉ, mà còn là sự khám phá văn hóa địa phương, bước vào những trải nghiệm mới và nuông chiều cảm xúc. Nắm bắt nhu cầu đó, các chủ đầu tư có tầm nhìn dài hạn sẽ xây dựng địa điểm lưu trú với hệ thống tiện ích độc đáo.

Hệ sinh thái tiện ích nâng tầm BĐS nghỉ dưỡng

Khách hàng hiện nay không chỉ đòi hỏi cao về thiết kế, mà còn quan tâm đến tiện ích nội khu và những giá trị thụ hưởng khi lựa chọn dự án nghỉ dưỡng. Sự khó tính này đòi hỏi các chủ đầu tư chắc tay, nội lực mạnh, tính toán kỹ lưỡng quy hoạch để bố trí tiện ích độc đáo.

Bên cạnh đó, bất kỳ chủ đầu tư nào cũng muốn đứa con tinh thần của mình là chốn lưu trú lý tưởng, hội tụ tiện ích để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ. Việc đáp ứng được nhu cầu của du khách cũng đồng nghĩa sẽ tạo ra kênh hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Charm Resort Long Hai,  Charm Group anh 1

Hệ sinh thái tiện ích giúp nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh.

Nổi bật trong trào lưu đó có thể kể đến Charm Resort Long Hải - dự án sớm xuất hiện trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp khu vực Long Hải. Đại diện đơn vị phát triển, bà Liêu Thị Phượng - Tổng giám đốc Charm Group - chia sẻ: “Khi chọn Charm Resort Long Hải, chúng tôi không chỉ nhìn thấy vị trí phong thủy, vẻ đẹp tự nhiên, khả năng phát triển, mà hơn hết là vẻ đẹp của văn hóa, tâm linh và giá trị tinh thần của vùng đất Long Hải. Những giá trị này khi kết hợp hệ sinh thái tiện ích 5 sao sẽ biến nơi đây thành điểm nghỉ dưỡng xứng tầm”.

Không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại Long Hải

Trong quần thể khép kín với hơn 25 tiện ích chọn lọc, Charm Resort Long Hải đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và cảm xúc của gia đình.

Khu nghỉ dưỡng có vị trí tâm điểm vùng nghỉ dưỡng phía nam, đủ xa những xô bồ của đô thị, đủ gần cho các chuyến đi cuối tuần hay dịp lễ. Dự án có cách thiết kế và điều hành không gian, tiện ích độc đáo để mỗi thời khắc đều là một dấu ấn khó quên. Những tiện nghi ấy có thể là thưởng thức món ăn tại nhà hàng với đầu bếp chuẩn 5 sao; thảnh thơi nhấp ly cà phê trong không gian xanh; thư giãn với spa, gym; đắm mình trong hồ bơi đa tầng.

Cũng tại resort, bạn sẽ được cuốn vào không khí náo nhiệt của các buổi tiệc ở skybar, pool party, pool bar. Nếu bạn muốn thử thách chính mình, những chuyến leo núi, trò chơi cảm giác mạnh trên biển, đi du thuyền cá nhân sẽ là hoạt động lý tưởng.

Không chỉ sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp, Charm Resort Long Hải còn thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ của khu vực từ nhà hàng, khu vui chơi giải trí đến nơi chăm sóc sức khỏe, chợ, siêu thị… Trong quy hoạch của tỉnh, đường 14 kề cận dự án sẽ trở thành khu trung tâm dịch vụ du lịch ven biển với quảng trường lớn, đường dạo bộ, chợ đêm, nhà hàng, bến du thuyền nhằm nâng cao trải nghiệm của du khách.

Với vị trí tựa sơn hướng hải, sở hữu 300 m bờ biển, mật độ phủ xanh 3/4 diện tích, Long Hải Charm Resort mang hơi thở của một thị trấn biển sôi động, giàu văn hóa bản địa. Với hệ sinh thái tiện ích nội - ngoại khu khác biệt, nơi đây được đánh giá có triển vọng phát triển du lịch văn hóa - tâm linh, đồng thời cũng là second home tiềm năng.

Charm Resort Long Hai,  Charm Group anh 4

Quảng trường trung tâm sẽ là nơi diễn ra các lễ hội văn hóa và sự kiện lớn của khu vực.

Dự án Charm Long Hải Resort

Hotline: 0828878889

Website: charmlonghai.vn | Fanpage: Charm Long Hải Resort.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm