Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Zenfone 5 vẫn chưa có ngày bán chính thức tại Việt Nam

Sự trậm chễ này được đại diện Asus lý giải một phần là do hãng quyết định nâng cấp RAM của Zenfone 5 lên mức 2 GB với giá bán không đổi.

Buổi off-line của Asus thu hút nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ.
Buổi offline của Asus thu hút nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ.

Trong ngày 25/5, những người yêu công nghệ và các tín đồ của dòng smartphone Asus Zenfone đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và trải nghiệm mẫu điện thoại này tại Hà Nội. 

Buổi offline đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ yêu công nghệ, cũng như những chuyên gia nổi tiếng trên các diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ này, đại diện của Asus đã giới thiệu những công nghệ sử dụng trên Zenfone và giải đáp thắc mắc của những người quan tâm về mẫu điện thoại này. Bên cạnh đó, những thành viên nổi tiếng trên các diễn đàn công nghệ lớn cũng chia sẻ những trải nghiệm thú vị với mẫu smarphone này. 

Nhiều thành viên nữ cũng rất hào hứng với mẫu smartphone của Asus.
Nhiều thành viên nữ cũng rất hào hứng với mẫu smartphone của Asus.

Có rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra với Asus Việt Nam xoay quanh các mẫu Zenfone 4, Zenfone 5 và Zenfone 6. Trong đó, thông tin được nhiều người quan tâm nhất vẫn là thời điểm bán chính thức của Zenfone 5 và Zenfone 6 tại Việt Nam.

Đại diện của Asus cho biết, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên được ưu tiên bán mẫu smartphone đình đám này. Tuy nhiên, sự chậm trễ của Zenfone 5 và Zenfone 6 không phải do máy chưa về đến Việt Nam, mà nhu cầu của thị trường đang vượt mức mong đợi của Asus. Số lượng máy hãng đã chuẩn bị chưa đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng, do đó hãng chưa chính thức bán ra hai mẫu điện thoại này.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác cũng được đưa ra cho việc chậm trễ phân phối Zenfone 5 tại Việt Nam chính là việc hãng điện thoại này tiến hành nâng cấp phần cứng cho máy. Theo đó, dung lượng RAM của Zenfone 5 sẽ tăng lên mức 2 GB thay vì 1 GB như trước đây, nhưng giá bán vẫn giữ nguyên.

Asus xác nhận Zenfone 5 tại VN có RAM 2GB

Toàn bộ những chiếc Zenfone 5 chính hãng tại Việt Nam sẽ có RAM 2GB, thay vì 1GB như thông báo trước đó.

Đập hộp Zenfone 5 phiên bản màu vàng giá 5,4 triệu tại VN

Tuy chưa ấn định ngày lên kệ tại Việt Nam, nhưng Zenfone 5 hàng xách tay đã bán khá sớm tại Việt Nam. Phiên bản màu vàng rượu vang cũng đã được bán tại TP.HCM.

Hải Phong

Bạn có thể quan tâm